18/02/2022 - 17:59

Giá bán Novaworld Phan Thiết có cao? 

Giá bán Novaworld Phan Thiết có cao không? Tại sao nên mua? Đây chính là những vấn đề được quan tâm bởi đại đa số khách hàng cùng nhà đầu tư đang dành những sự quan tâm đến với siêu dự án Novaworld Phan Thiết, đặc biệt là khi có rất nhiều những sản phẩm hấp dẫn có tiềm năng vượt bậc được ra mắt như hiện nay.

Trong chia sẻ hôm nay, Công ty TNHH Dịch vụ Bất Động Sản SaleReal sẽ gửi đến những cập nhật mới nhất về giá bán, cùng với đó là những phân tích chi tiết về những lý do nên mua dự án Novaworld Phan Thiết.

Thực tế biệt thự đơn lập tại dự án Novaworld Phan Thiết

Giá bán Novaworld Phan Thiết có cao không?

Theo ghi nhận mới nhất của SaleReal, giá bán Novaworld Phan Thiết đã có những sự tăng trưởng đáng kể trong thời gian qua, chi tiết như sau:

● Nhà phố có giá bán dao động từ 7.1 - 14.5 tỷ đồng/căn.

● Biệt thự có giá bán dao động từ 9.7 - 27.8 tỷ đồng/căn.

● Boutique Hotel có giá bán dao động từ 20 - 25 tỷ đồng/căn.

So với mặt bằng chung tại khu vực Phan Thiết, mức giá của siêu dự án có phần “nhỉnh” hơn đôi chút. Tuy nhiên, xét về những lợi thế vượt bậc về vị trí cũng như quy mô thì đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn, rất đáng để khách hàng cân nhắc lựa chọn.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Novaland hiện đang đưa ra mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn nhân dịp đầu năm 2022. Vì thế, đây chính là thời điểm tốt để khách hàng sở hữu được cho mình những bất động sản giá trị với tiềm năng sinh lợi vượt bậc tại mức chi phí tối ưu nhất.

Thực tế biệt thự và clubhouse Novaworld Phan Thiết view trực diện biển

Tại sao nên mua Novaworld Phan Thiết?

Dưới đánh giá của SaleReal, mặc dù Novaworld Phan Thiết ở mức cao hơn so với mặt bằng chung trong khu vực, tuy nhiên đây là sự lựa chọn rất đáng lựa chọn khi có tiềm năng sinh lời vô hạn, mang đến cho khách hàng những lợi ích lâu dài.

+ Nằm tại khu vực phát triển kinh tế trọng điểm

Siêu dự án Novaworld Phan Thiết có vị trí nằm tại Phường Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Nơi đây đã được chính phủ phê duyệt và định hướng trở thành trung tâm du lịch trọng điểm của cả nước.

Sở hữu hơn 7km đường bờ biển tuyệt đẹp cùng lối quy hoạch đồng bộ theo những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại. Chắc chắn dự án sẽ là “địa chỉ” đầu tư tiềm năng của giới đầu tư 3 miền.

+ Được phát triển bởi nhà đầu tư uy tín

Dự án Novaworld Phan Thiết được phát triển bởi tập đoàn Novaland, đây là thương hiệu đã không còn quá xa lạ với giới đầu tư khi đã gặt hái được những thành tựu to lớn, riêng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đã có hơn 40 dự án.

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, sự ra mắt của siêu dự án này chính là sản phẩm tâm huyết mang tính đột phá của tập đoàn, giúp cho vùng đất Phan Thiết đánh thức được những lợi thế đang “ngủ yên” và phát triển vượt bậc hơn trong tương lai.

Sở hữu quy mô “cực khủng”

Đại đô thị sinh thái Novaworld Phan Thiết có quy mô rộng đến 1.000 hec-ta, đặc biệt chủ đầu tư cũng sẽ xây dựng hơn 1.000 tiện ích đẳng cấp để có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo.

Thực tế khu biệt thự Florida 1 trong khu nghỉ dưỡng 1000ha Novaworld Phan Thiết

Điểm hấp dẫn tại dự án đó chính là sản phẩm đa dạng với phong cách “2 in 1” với view biển tuyệt đẹp cùng tiềm năng sinh lời vượt bậc để nhà đầu tư có thể khai thác sử dụng đa mục đích.

Tóm lại, Novaworld Phan Thiết là một điểm đến vô cùng hấp dẫn để cân nhắc tại thời điểm hiện nay, chắc chắn sẽ là sản phẩm sinh lời tiềm năng nhất trong danh mục đầu tư của khách hàng.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

Chia sẻ bài viết