09/09/2017 - 16:47

Công ty TNHH Dược phẩm Phương Nam

Đón nhận giấy chứng nhận CGMP-ASEAN 

(CT)- Ngày 9-9-2017, Công ty TNHH Dược phẩm Phương Nam (TP Cần Thơ) tổ chức lễ mừng sinh nhật 22 năm và đón nhận giấy chứng nhận CGMP-ASEAN.

    Bà Nguyễn Thị Tốt, Giám đốc Công ty TNHH Dược Phương Nam đón nhận giấy chứng nhận CGMP-ASEAN.

Ngày 24-8-1995, Công ty TNHH Dược phẩm Phương Nam ra đời với ngành nghề sản xuất và cung cấp các sản phẩm thuốc dùng ngoài da và mỹ phẩm.

Chặng đường 22 năm hình thành và phát triển, công ty hiện có khoảng 30 sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm hiện có mặt rộng khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Với những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, công nhân viên công ty,  cách đây 10 năm, Công ty TNHH Dược phẩm Phương Nam đã được Cục Quản lý dược Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận GMP-WHO (thực hành tốt sản xuất thuốc-Tổ chức Y tế Thế giới) cho dây chuyền sản xuất thuốc ngoài da.

Từ năm 2013 đến nay, công ty cũng đã đạt được những chứng nhận, giải thưởng như: 5 năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao", cúp vàng thương hiệu Việt, huy chương vàng cho sản phẩm keo mặt nạ Newgel...

Với giấy chứng nhận CGMP-ASEAN (chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm theo quy định của Hiệp định mỹ phẩm ASEAN) do Cục Quản lý dược, Bộ Y tế cấp là bước ngoặt  để cam kết khẳng định chất lượng mỹ phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Phương Nam đến khách hàng.

Tin, ảnh: N.H  

 

Chia sẻ bài viết