16/05/2017 - 09:13

Nhịp cầu dân cử

Đề nghị xử lý nghiêm tình trạng đậu xe lấn chiếm lòng, lề đường

Cử tri quận Bình Thủy phản ánh trên tuyến đường Lê Hồng Phong có một số cơ sở mua bán vật liệu xây dựng đậu xe lấn chiếm lòng, lề đường gây cản trở giao thông. Nội dung trả lời của UBND quận Bình Thủy như sau:

Ý kiến phản ánh của cử tri về việc trên tuyến đường Lê Hồng Phong có một số cơ sở mua bán vật liệu xây dựng đậu xe lấn chiếm lòng, lề đường gây cản trở giao thông là đúng.

Thời gian qua, Công an quận Bình Thủy đã xây dựng nhiều kế hoạch ra quân lập lại trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn. Đồng thời, phối hợp với các ngành, địa phương kiểm tra các doanh nghiệp, cơ sở và cho cam kết không vi phạm. Bên cạnh đó là tổ chức ra quân tuần tra, xử lý đối với các trường hợp xe chở vật liệu xây dựng rơi vãi trên đường, đậu, đỗ dưới lòng đường không đúng quy định, để vật liệu xây dựng, phế liệu trên vỉa hè… Qua đó, đã xử phạt nhiều trường hợp vi phạm. Nhờ đó, hiện nay tình trạng như cử tri phản ánh đã cơ bản ổn định.

Thời gian tới, UBND quận tiếp tục chỉ đạo Công an quận phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tổ chức tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị; đồng thời, tuần tra phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm...

Chia sẻ bài viết