12/01/2019 - 15:27

Công bố dự án Happy Home Cà Mau giai đoạn 2 

Tiếp nối thành công của sự kiện “Giới thiệu dự án đợt 1” và đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, ngày 12-1, Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 – chủ đầu tư Dự án Đầu tư Thương mại nhà ở An Sinh (Khu đô thị Happy Home Cà Mau) tổ chức “Lễ công bố dự án Happy Home Cà Mau - Nơi hạnh phúc trọn vẹn” giai đoạn 2 với chủ đề “Hành trình vì một cộng đồng văn minh”.

 Lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 với Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank)

Happy Home Cà Mau nổi bật với dòng biệt thự cao cấp phong cách tân cổ điển và được phát triển thành dự án khu đô thị sinh thái phức hợp. Là dự án đô thị được đánh giá có quy mô lớn nhất khu vực ĐBSCL gồm nhiều phân khu với chức năng và tiện ích bậc nhất. Bên cạnh đó, Dự án có sự hợp tác với Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank) nhằm mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng khi được hỗ trợ tài chính với các chính sách tốt nhất để sở hữu bất động sản mình mong muốn. Việc đảm bảo tiến độ cơ sở hạ tầng của dự án luôn được lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 đặt lên hàng đầu, mật độ cây xanh và các cụm chức năng, tiện ích luôn được lưu ý quan tâm. Đặc biệt đây là dự án BĐS đầu tiên tại Cà Mau ngầm hóa toàn bộ hệ thống điện và viễn thông, mang lại cảnh quan thông thoáng, hiện đại, xứng tầm của một khu đô thị cao cấp. Tất cả được thiết kế cho một không gian sống tiện nghi, là điểm nhấn gia tăng giá trị cho Happy Home Cà Mau trong thời gian tới. Sống tại Happy Home Cà Mau là khởi đầu một tương lai: Hoàn thiện, tinh tế, trang trọng…

Ban tổ chức trao quà Tết cho các gia đình chính sách tại buổi lễ. 

Trong buổi lễ công bố này, Ban tổ chức trao thưởng cho khách hàng đã ký hợp đồng mua đất nền được bốc thăm trúng thưởng- phần thưởng là một xe VinFast Lux A2.0 đầu tiên tại Việt Nam. Tất cả các khách hàng đến dự buổi lễ đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng gồm 1 Giải Kim cương Tivi SONY KDL - 40 inch, 1 Giải Vàng tủ lạnh FUJIYAMA FR-128D, 3 Giải Bạc mỗi giải 1 quạt lạnh VEGO EMPIRE 25. Ngoài ra, Ban tổ chức còn công bố: Giấy phép chấp nhận huy động vốn (hoàn tất về pháp lý); Chính sách hợp tác với PVcombank mang lại thêm quyền lợi cho khách hàng; Đảm bảo tiến độ cơ sở hạ tầng của dự án, phủ cây xanh và các cụm chức năng, tiện ích; Công bố về kết nối giao thông, thông tuyến của dự án với hệ thống giao thông quốc gia hiện hữu.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao 20 phần quà Tết cho gia đình chính sách nhân dịp xuân  Kỷ Hợi 2019, góp sức cùng địa phương thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Tin, ảnh: THANH ĐÌNH

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Happy Home Cà Mau