16/08/2022 - 15:09

Có nên đi spa tắm trắng? Tắm trắng ở đâu an toàn, hiệu quả? 

Spa tắm trắng hiện đang là chủ đề mà các chị em phụ nữ vô cùng quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều spa tắm trắng, vậy nên chọn nơi nào an toàn, uy tín? Để giải đáp hết những thắc mắc trên, bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Tắm trắng có tốt không?

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, một làn da đen sạm, cháy nắng nặng hoặc kém đều màu trong thời gian dài chỉ có thể khắc phục hoàn hảo nhất bằng phương pháp tắm trắng mà thôi. 

Bởi lẽ nếu áp dụng các cách dưỡng trắng thông thường như sử dụng sữa dưỡng, đắp mặt nạ thiên nhiên,… đều chỉ có thể làm sáng da chứ không cải thiện tone da một cách hiệu quả nhất, không tác động được đến hắc sắc tố sản sinh sâu dưới làn da mà chỉ làm trắng tạm thời trên bề mặt mà thôi.

Vì vậy, nếu muốn sở hữu làn da mềm mịn, hồng hào trắng sáng thì dường như chỉ có phương pháp tắm trắng mà thôi. Ngay sau khi thực hiện 1 liệu trình tại spa tắm trắng uy tín, bạn sẽ nhận thấy ngay hiệu quả là làn da mịn như nhung, trắng đều, mềm mượt, đặc biệt là trắng rất tự nhiên, không hề trắng ảo, trắng bạch.

Qua những lý do trên, tắm trắng không xấu, không làm hại da nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất mà lại an toàn, bạn nên chọn spa tắm trắng có chất lượng tốt, tránh những nơi giá thành rẻ, sử dụng sản phẩm tẩy, lột trắng da không rõ nguồn gốc khiến da mỏng hơn, tổn thương và bắt nắng, đen sạm hơn nữa.

Vì sao nên đến spa tắm trắng?

Câu hỏi mà rất nhiều chị em đặt ra là vì sao không nên tắm trắng tại nhà mà cần đến spa tắm trắng để làm đẹp. Nguyên nhân chính là khi tắm trắng tại nhà, nếu bạn không đủ kiến thức về thẩm mỹ, làm đẹp thì rất có thể sẽ làm hại làn da và sức khỏe của chính mình mà lại không nhận được kết quả như ý.

Điển hình như khi mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng mà bạn không phát hiện, sử dụng tùy tiện, thường xuyên trên da sẽ để lại nhiều hậu quả như da mỏng, yếu, mẫn cảm, ửng đỏ, kích ứng hoặc thậm chí viêm da, nhiễm trùng, tổn thương sâu do hóa chất tẩy mạnh.

Bên cạnh đó, nếu bạn mua được loại kem tắm trắng an toàn, có thành phần rõ ràng nhưng sử dụng không đúng cách, không đều sẽ dễ nhận thấy làn da không đều màu, chỗ da trắng nhưng lại có chỗ da kém sắc. 

Đồng thời, quy trình tắm trắng khác với quy trình tại spa tắm trắng, không đảm bảo yếu tố vệ sinh, vô trùng nên khả năng viêm nhiễm cũng khá cao đấy.

Nên chọn spa tắm trắng nào cho tốt và an toàn?

Để cải thiện làn da triệt để, an toàn, hiệu quả thì chọn được spa tắm trắng là yếu tố vô cùng quan trọng. Nơi có dịch vụ tốt, bạn sẽ được trải nghiệm sự thư giãn cũng như tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên giàu kiến thức, kinh nghiệm. Nếu chọn sai spa tắm trắng, coi như bạn đã đánh mất cơ hội cải thiện làn da, hơn thế còn “tiền mất tật mang”.

Dịch vụ tắm trắng tại Bống Spa – spa tắm trắng được đánh giá cao từ giới chuyên gia, luôn được chị em phụ nữ tại TPHCM ưa chuộng. 

Tại đây, đội ngũ chuyên viên đều được học tập, rèn luyện bài bản, có thời gian tu nghiệp tại các nước có công nghệ làm đẹp phát triển hàng đầu thế giới nên bạn không cần lo lắng đến kỹ thuật tắm trắng.

Sản phẩm tắm trắng được dùng tại Bống Spa là loại cao cấp nguồn gốc từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng hay chất hóa học bào mòn da nên nếu bạn là người có làn da nhạy cảm thì vẫn đến spa tắm trắng được nhé, an toàn lại hiệu quả.

Như vậy, Tắm trắng là phương pháp có hiệu quả tốt, an toàn, nhiều ưu điểm vượt trội so với những cách dưỡng trắng thông thường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Bên cạnh đó, Spa có một số dịch vụ khác như: triệt lông, chăm sóc da, tiêm tan filler , tắm trắng… Ngoài tắm trắng, bạn cũng nên chú ý bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời để tránh tối đa đen sạm, thâm nám. 

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P. 3, Quận Phú Nhuận, TPHCM     

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

Chia sẻ bài viết