10/01/2024 - 05:39

Chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng hóa phục vụ Tết 

(CT) - Ngày 9-1, ông Nguyễn Ngọc Hè, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cùng một số sở, ngành hữu quan kiểm tra tình hình hoạt động thương mại, đảm bảo công tác bình ổn thị trường cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại một số siêu thị trên địa bàn thành phố.

Đoàn kiểm tra tình hình hoạt động tại Trung tâm MM Mega Market Hưng Lợi.

Trung tâm MM Mega Market Hưng Lợi chuẩn bị tổng lượng dự trữ hàng hóa Tết khoảng 150 tỉ đồng. Đơn vị triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10-30% kéo dài xuyên suốt đến cận Tết Nguyên đán; kết hợp cùng các nhà cung cấp lớn trong nước thực hiện chương trình bình ổn giá trên danh mục hàng hóa trải rộng hơn 1.000 sản phẩm thiết yếu. Siêu thị Winmart Ninh Kiều dự trữ tăng 5% các loại hàng hóa phục vụ mùa Tết. Siêu thị GO! Cần Thơ chuẩn bị nguồn hàng trị giá 180 tỉ đồng (tăng 40 tỉ đồng so với năm trước), luân phiên thực hiện các chương trình giảm giá, khuyến mãi trên toàn hệ thống siêu thị thuộc Centrail Retail, GO! Cần Thơ. Các siêu thị cũng có kế hoạch phục vụ chu đáo trong những ngày cận Tết nhu cầu mua sắm tăng cao.

Ông Nguyễn Ngọc Hè đánh giá cao sự chuẩn bị của các doanh nghiệp và đề nghị các đơn vị nên thực hiện nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng, có các sản phẩm giảm giá sâu để hỗ trợ người tiêu dùng. Đồng thời phối hợp với ngành Công Thương, các tổ chức đoàn thể và ban ngành thành phố tổ chức bán hàng lưu động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các xã vùng sâu để người dân tiếp cận được hàng hóa chất lượng, giá ổn định; xây dựng các chương trình kết hợp với hoạt động giáo dục, kết nối du lịch với mua sắm…

Tin, ảnh: NAM HƯƠNG

Chia sẻ bài viết