10/10/2020 - 07:59

Chọn bếp nướng phù hợp nhu cầu gia đình 

Phục vụ nhu cầu nướng thức ăn ngay tại nhà cho hộ gia đình, nhiều thương hiệu như: Sanaky, Electrolux, Sunhouse… đưa ra thị trường đủ loại lò nướng, bếp nướng điện đa năng, có khả năng nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau. Cùng đó, các siêu thị, cửa hàng kinh doanh hàng điện tử - điện máy, triển khai các chương trình trình ưu đãi, giảm giá cho mặt hàng này,  giúp bà nội trợ dễ dàng chọn chiếc bếp nướng có chất lượng, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Khách hàng tìm hiểu các tính năng của các loại bếp điện hiện đại tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ.

Khách hàng tìm hiểu các tính năng của các loại bếp điện hiện đại tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ.

Anh Nguyễn Văn Phi, Phụ trách bán hàng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ, cho biết: Hiện Trung tâm cung cấp nhiều loại bếp nướng điện, lò nướng điện đa năng… có dung tích thông thường từ 38-80 lít, có nhiều chế độ nướng phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau, có giá trên dưới 2,5 triệu đồng/sản phẩm. Trong đó, có nhiều loại lò nướng điện hiện đại được cải tiến về kiểu mẫu, với vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ hoặc được sơn tĩnh điện, có khả năng cách điện tốt. Theo anh Nguyễn Văn Phi, lò nướng điện là thiết bị gia dụng đơn giản, hoạt động với 2 nguồn nhiệt trên dưới, kết hợp với bộ phận luân chuyển khí đối lưu, giúp nguồn nhiệt phân tán đồng đều để món ăn được chín đều và giữ được hương vị thơm ngon. Điểm cộng của lò nướng điện là không làm phát sinh khói trong khi nướng thức ăn, cửa lò được thiết kế với 2 lớp kính cường lực, tay cầm được thiết kế chắc chắn, nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, lò nướng còn được trang bị hệ thống nút điều khiển với đa dạng chế độ nướng, giúp bà nội trợ dễ dàng lựa chọn chế độ và thời gian phù hợp để nướng các món bánh hay nướng cá, thịt… phục vụ cho bữa cơm gia đình hay bữa tiệc ngay tại nhà. Với ưu điểm là thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp bố trí tại nhà bếp, đáp ứng nhu cầu nướng thực phẩm nhanh, nên bếp nướng điện được nhiều bà nội chợ lựa chọn.

Đáp ứng nhu cầu vừa có thể thưởng thức món nướng, vừa thưởng thức món lẩu cho người dùng, thương hiệu Kangaroo đã đưa ra thị trường dòng bếp nướng 2 trong 1, có khả năng nấu và nướng thức ăn cùng lúc. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế theo xu hướng tiện dụng, ngoài không gian đặt nồi nấu lẩu, bếp còn được thiết kế thêm khoảng không bên ngoài, có chức năng nướng các loại thực phẩm, như: cá, hải sản,… Điểm thu hút khách hàng đối với kiểu bếp này là mặt bếp làm từ chất liệu gang tráng men chống dính, nên có thể dễ dàng lau chùi, đảm bảo an toàn vệ sinh, không gây hại cho sức khỏe cho người dùng. Khách hàng có thể tìm mua các loại bếp nướng kết hợp nồi lẩu của thương hiệu Kangaroo, Electrolux… tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Điện máy Chợ Lớn, Điện Máy Xanh hay trên website thương mại điện tử, như: Sendo, Lazada, Shopee… có giá từ vài trăm ngàn đồng đến trên dưới 1,5 triệu đồng/sản phẩm.

Theo anh Nguyễn Văn Phi, Phụ trách bán hàng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ, bếp hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lý là đốt nóng các lõi điện bên trong để tạo ra nhiệt làm nóng đồ dùng trên mặt bếp. Cùng đó, mặt kính của bếp được thiết kế với độ bền cao, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, nên có thể sử dụng cho tất cả các loại nồi làm bằng inox, nhôm… Trong đó, nổi bật là các dòng bếp hồng ngoại của thương hiệu Junger được trang bị kính ceramic, sử dụng gốm sứ công nghệ nano siêu bền, chịu nhiệt cao, có khả năng tự động ngắt điện khi không sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, mặt bếp luôn sáng bóng và đẹp mắt, làm tăng nét đẹp sang trọng cho mọi không gian bếp. Người dùng còn có thể sử dụng bếp hồng ngoại kết hợp với các loại vỉ nướng chuyên dụng để nướng các món ăn, như: thịt, cá, hải sản… cho bữa cơm gia đình. Khách hàng có thể tìm mua các loại bếp hồng ngoại kiểu đôi hoặc đơn tại các website bán hàng trực tuyến hay ở các siêu thị, cửa hàng chuyên hàng điện từ - điện máy, với giá từ 500.000 đồng đến trên dưới 3,2 triệu đồng/sản phẩm.

Hiện Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ, đang triển khai chương trình giảm giá từ 30-40% cho các sản phẩm lò nướng của thương hiệu Sanaky, bếp nướng điện Sunhouse, lò nướng điện Electrolux… Siêu thị Điện máy Chợ Lớn có chương trình giảm giá từ 10-50% cho nhiều dòng bếp hồng ngoại của thương hiệu Sunhouse, bếp hồng ngoại Junger… Với các chương trình ưu đãi, giảm giá từ các đơn vị kinh doanh, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được chiếc bếp nướng hay bếp điện có chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Trước sự phong phú và đa dạng về chủng loại, giá cả của thị trường bếp hồng ngoại, bếp nướng điện hay các loại lò nướng điện được bán trên môi trường trực tuyến hay trực tiếp tại các cửa hàng,… người tiêu dùng nên lựa chọn các điểm bán hàng có uy tín thị trường; lưu ý chọn sản phẩm phải có thương hiệu, được sản xuất đảm bảo các quy chuẩn, tiêu chuẩn, có chế độ bảo hành, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng… nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bài, ảnh: M.HOA

Chia sẻ bài viết