13/04/2021 - 17:19

Chính thức công bố Khu dân cư Vạn Phát Sông Hậu:
Sống thi vị - đắc giao thương 

Lễ công bố sẽ diễn ra vào 13h00 Chủ nhật ngày 18-4 tại CB Diamond Palace do Đất Xanh Miền Tây tổ chức. Sự kiện đánh dấu sự trở lại của phân khúc “hot” bậc nhất thị trường hiện nay - bất động sản nhà ở khu công nghiệp tại một trong những khu công nghiệp lớn nhất miền Tây.

Sản phẩm hiếm có, mức giá cạnh tranh

Với mức giá công bố dự kiến từ 750 triệu đồng/sản phẩm đất nền sổ đỏ, sự kiện công bố dự án KDC Vạn Phát Sông Hậu đang được nhà đầu tư trông đợi. Ngoài ưu điểm mức giá tốt, KDC Vạn Phát Sông Hậu còn sở hữu vị trí mặt tiền Quốc lộ Nam Sông Hậu đi cảng Cái Cui, Cảng Trần Đề - Sóc Trăng; đối diện Tỉnh lộ 927C nối TP Ngã Bảy và Quốc lộ 1 và chỉ cách trung tâm TP Cần Thơ 15-20 phút chạy xe.

KDC Vạn Phát Sông Hậu được nhà đầu tư săn đón bởi sở hữu mặt tiền quốc lộ Nam Sông Hậu, một mặt tiền ôm trọn bờ Hậu giang hiền hòa, giao thương đắc lộc.

Vị trí đồng thời thỏa mãn nhu cầu của đối tượng gia đình trẻ, có con nhỏ, đặc biệt là CBCNV đang làm việc tại KCN Sông Hậu, khu công nghiệp lớn nhất Hậu Giang và cũng được đánh giá là một trong những KCN lớn nhất miền Tây.

Sự góp mặt của dự án KDC Vạn Phát Sông Hậu còn được nhà đầu tư ví von “giải cơn khát” thị trường bất động sản khu công nghiệp. Được biết, theo quy hoạch sẽ có khoảng 308ha đất ở được phục vụ cho riêng KCN Sông Hậu tuy nhiên sẽ không đủ để đáp ứng lượng công nhân sẽ tập trung về đây sinh sống và làm việc. Dự báo bức tranh tương lai gần, số công nhân lao động hội tụ tại KCN này sẽ lên tới 38.500 người, tương ứng cần 642ha diện tích đất ở. Có thể nói nhà ở dành cho đối tượng công nhân lao động hiện nay là vấn đề bức thiết.

Việc ra mắt KDC Vạn Phát Sông Hậu với quy mô lên đến 32ha sẽ góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho hơn 5.000 cư dân (tương đương 27% tổng số công nhân đang làm việc tại cụm KCN Sông Hậu).

Sống thi vị  - Đắc giao thương

Lợi thế có một không hai của dự án chính là sở hữu mặt tiền sông Hậu êm đềm, nên thơ, không chỉ mang lại không gian sống vượng khí “đắc thủy hòa viên” cho cư dân sinh sống tại đây, mà còn mang lại cơ hội giao thương đắc lộc, khi thời gian tới đơn vị phát triển dự án sẽ tiến hành triển khai công viên ven sông và bến du thuyền… là nơi vận tải hành khách, hàng hóa trên các tuyến giao thông thủy nội địa lưu vực tiểu vùng Tây sông Hậu.

Dự án có trường mầm non và hai công viên vui chơi giải trí, phù hợp với các cặp gia đình trẻ.

Dự án có trường mầm non và hai công viên vui chơi giải trí, phù hợp với các cặp gia đình trẻ.

Vừa là chốn an cư lí tưởng với đầy đủ tiện ích nội khu như công viên vui chơi giải trí đã hoàn thành, cùng các tiện ích sẽ được xây dựng như trường mầm non, trung tâm thương mại, shophouse… cư dân có thể tích hợp các hình thức kinh doanh đa dạng như cho thuê lưu trú, mở tiệm tạp hóa, spa, kinh doanh café, ăn sáng,… vừa tối ưu hóa dòng vốn đầu tư, vừa thuận tiện đi làm, con cái đi học.

Đối với gia đình 3 thế hệ gồm con cái, cha  mẹ, ông bà, thì đây là lựa chọn xứng đáng khi dự án có 2 công viên cây xanh gồm công viên vui chơi giải trí trung tâm dự án và công viên, đường dạo bộ ven sông, nơi cả gia đình có thể hòa mình vào bầu không khí trong lành mỗi sớm mai hay thong thả tản bộ lúc hoàng hôn. Không gian sống đáng mơ ước, đồng thời kiến tạo kí ức tuổi thơ trong trẻo cho thế hệ mầm non và phụng dưỡng cha mẹ già thêm trường thọ.

Còn đối với nhà đầu tư, với một sản phẩm bất động sản ngay lõi đô thị công nghiệp miền Tây, chỉ cách TP Cần Thơ 20 phút di chuyển với mức giá chưa đến 1 tỷ đồng, là lựa chọn không dễ kiếm tìm. Đặc biệt các sản phẩm đã có sổ đỏ, càng gia tăng giá trị tin cậy cũng như bảo chứng biên độ tăng trưởng lợi nhuận bền vững.

Tiện ích nội khu đầy đủ với trung tâm thương mại và bến du thuyền, mang đến trải nghiệm sống thi vị cho cư dân dự án.

Trong bối cảnh diễn biến các kênh đầu tư có nhiều dấu hiệu khó đoán, thì đất nền sổ đỏ giá dưới 1 tỷ vẫn là kênh đầu tư đáng tiền hiện nay, không chỉ nhờ tính thanh khoản, mà biên độ lợi nhuận có thể định giá được thông qua vị trí, tiện ích và hệ thống hạ tầng giao thông xung quanh.

Theo đơn vị phân phối độc quyền - Đất Xanh Miền Tây, giỏ hàng được công bố ngày 18-4 tới đây là những sản phẩm đẹp thuộc trục chính dự án và gần công viên ven sông, phù hợp để an cư, nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh thương mại.

Các mẫu nhà phố thiết kế hiện đại đa công năng tối ưu an cư và kinh doanh tại gia đồng thời cũng là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho cư dân Vạn Phát Sông Hậu.

Các mẫu nhà phố thiết kế hiện đại đa công năng tối ưu an cư và kinh doanh tại gia đồng thời cũng là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho cư dân Vạn Phát Sông Hậu.

Đồng thời các chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư trong đợt công bố tới đây gồm chiết khấu 2%, tặng 2 chỉ vàng cùng nhiều quà tặng hiện vật giá trị như tủ lạnh side by side, máy giặt, quạt hơi nước.

Rõ ràng, ngoài giá trị một khoản đầu tư an toàn, KDC Vạn Phát Sông Hậu còn là khoản đầu tư cho tương lai, là chìa khóa hướng tới cuộc sống thi vị - giao thương đắc lộc.

Liên hệ tham dự sự kiện lễ công bố: 0898 331179

Chia sẻ bài viết