31/12/2021 - 21:36

Cần Thơ chào đón năm mới 2022 

Phóng sự ảnh: ĐĂNG HUỲNH

Để đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19, nhiều hoạt động chào năm mới 2022 trên địa bàn TP Cần Thơ không được tổ chức hoặc giảm quy mô. Tuy nhiên, việc chỉnh trang đô thị được thành phố và các quận, huyện quan tâm, giúp TP Cần Thơ thêm đẹp trong những ngày đầu năm mới. Quang cảnh khang trang, rực rỡ của phố phường cũng giúp tạo sinh khí phấn khởi cho người dân.

Đường đèn nghệ thuật TP Cần Thơ năm 2022. 

Đường đèn nghệ thuật Cần Thơ năm 2022 đã chính thức sáng đèn vào tối 22-12-2021 và dự kiến hoạt động đến cuối tháng 6-2022. Đường đèn năm nay tạo ấn tượng bởi thiết kế đẹp, hiện đại.

Các địa điểm công cộng, trung tâm thương mại... cũng trang hoàng phục vụ người dân thưởng lãm.
Trong ảnh: Trang trí chào năm mới tại Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ.

Các quận, huyện trong thành phố cũng làm tốt công tác chỉnh trang đô thị trước thềm năm mới. Trong ảnh: Một góc đô thị phường Phú Thứ, quận Cái Răng.

Những ngày qua, con đường hoa ở vùng quê nông thôn mới Giai Xuân, huyện Phong Điền được nhiều người tìm đến “check-in”. Con đường hoa do vợ chồng ông Nguyễn Ngọc Lang, doanh nhân quê gốc tại Giai Xuân, đầu tư và phục vụ miễn phí cho bà con với mong muốn làm đẹp quê hương.

 Tác phẩm ca nhạc mừng năm mới 2022 và Tết Nhâm Dần được quay tại địa điểm tham quan Căn nhà màu tím (phường Tân Phú, quận Cái Răng).

Chia sẻ bài viết