23/03/2024 - 11:12

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân kịp thời chữa cháy giúp dân 

(CTO) - Sau khi nhận được thông báo, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều 1 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường giúp dân dập tắt đám cháy.

Xe cứu hỏa của Vùng 5 Hải quân cơ động tham gia chữa cháy.

Sáng 23-3, tin từ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân cho biết các lực lượng trực thuộc đơn vị vừa phối hợp chính quyền phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, dập tắt đám cháy xảy ra lúc 3 giờ 45 cùng ngày trên phần đất rừng tràm của người dân.

Sau khi nhận được thông báo từ chính quyền địa phương tại khu phố 7, phường An Thới, xảy ra đám cháy lớn trên phần đất trồng tràm của người dân, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều 1 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường. Cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã phối hợp các lực lượng và người dân địa phương khẩn trương dập lửa, không để cháy lan sang phần đất trồng tràm khác.

Hiện trường vụ cháy.

Sau hơn 1 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân và lực lượng đã khống chế được đám cháy.

Ông Trần Văn Tiến, Phó Bí thư Thường trực phường An Thới, cho biết đám cháy xảy ra trên khu đất rộng khoảng 2.000m2, sát dãy nhà trọ, uy hiếp đến tính mạng và tài sản của người dân. Tuy nhiên, nhờ có các lực lượng hỗ trợ chữa cháy kịp thời, nên ngọn lửa đã nhanh chóng được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân sử dụng vòi rồng dập lửa.

Tin, ảnh: LÊ VINH - VĂN ĐỊNH

Chia sẻ bài viết