06/09/2011 - 09:01

Các "nữ hoàng" của Kpop trở lại

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Kara.
Ảnh: Newsen.com

Mùa nhạc cuối năm nay, làng nhạc Hàn Quốc (Kpop) sẽ đón nhận sự trở lại của hàng loạt các “nữ hoàng”. Chắc chắn một điều là các fan Kpop sẽ được chứng kiến những cuộc tranh tài hấp dẫn nhất trong năm.

Kara sẽ mở màn cho cuộc chiến của các “nữ hoàng”. Sau khi hoàn thành chuyến quảng bá tại Nhật Bản với đĩa đơn “Go Go Summer”, Kara sẽ quay lại Hàn Quốc và cho ra mắt album thứ 3 “Step” trong tháng 9 này. Ca khúc chủ đề của album được sản xuất bởi Han Jae Ho và Kim Seung Soo - những người đã mang đến thành công cho nhóm Lupin và Jumping - hứa hẹn sẽ mang đến một bất ngờ mới với âm hưởng rock-electronic đầy sôi dộng cho mùa nhạc cuối năm nay. Rất nhiều nhà sản xuất và nhạc sĩ đã cộng tác trong album của Kara, trong đó có sự góp mặt của Sweetune, đội ngũ sản xuất nổi tiếng đằng sau các ca khúc như “Mister”, “Pretty Girl” và “Honey”.

Tiếp theo Kara là nhóm nhạc nữ Girls’ Generation, cũng sẽ trở lại vào đầu tháng 10-2011. Hiện nhóm đang bận rộn với các tour diễn châu Á cũng như tại Mỹ và sẽ trở lại quê nhà vào tháng 11-2011 trước khi ra mắt album quốc tế đầu tiền vào năm sau.

Những cô gái gợi cảm với danh hiệu “thần tượng trưởng thành” Brown Eyed Girls. Nega Network - Công ty quản lý của nhóm nhạc Brown Eyed Girls - cho biết: “Hiện tại, nhóm nhạc đang chuẩn bị ra một album và họ sẽ quay trở lại sân khấu âm nhạc Hàn Quốc vào cuối năm 2011”. Album tiếp theo (chưa tiết lộ tựa đề) sẽ là album thứ tư trong sự nghiệp của Brown Eyed Girls. Có thể nói đây là một trong những album đáng được mong đợi nhất vì đã hai năm kể từ ca khúc thành công “Adabracabra” của nhóm ra mắt tạo nên một làn sóng dance-electronic thời thượng làm chao đảo Kpop. Dù bận rộn với những kế hoạch solo cá nhân nước ngoài, nhưng bốn cô gái đã cùng quay trở lại phòng thu ở Hàn Quốc từ mùa hè và tập trung toàn ý thực hiện album mới của nhóm. Được biết nhóm đã hủy bỏ rất nhiều ca khúc sau khi thu âm vì vẫn chưa chọn được ca khúc như ý.

Hãy cùng chờ xem, “nữ hoàng” nào sẽ lên ngôi trong mùa âm nhạc cuối năm nay?

DUYÊN KHÁNH
(Theo Chosun, AllKpop, KBS)

Chia sẻ bài viết