21/11/2022 - 16:26

An Phú Center Point - Dự án bất động sản tiềm năng tại Cần Thơ 

An Phú Center Point là dự án phức hợp được quy hoạch hoàn chỉnh đầu tiên ở Tây Nam Bộ, mang lại nhiều lợi thế như vị trí, hệ thống an ninh 24/24, giá chào bán và khả năng sinh lời.

An Phú Center Point - Dự án bất động sản tiềm năng tại Cần Thơ

Thành phố Cần Thơ thuộc Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thu hút một lượng lớn dân cư từ các tỉnh và khu vực trong cả nước đến sinh sống, học tập và làm việc. Công ty TNHH An Phú Cần Thơ đã nhận thấy tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực này và khởi công dự án An Phú Center Point với mục tiêu giúp cư dân “an cư lạc nghiệp” trong môi trường sống hiện đại cùng đầy đủ các tiện ích cần thiết. 

Vì sao nhà đầu tư tiềm năng nên cân nhắc An Phú Center Point?

An Phú Center Point tỏa sáng như viên kim cương tại vị trí đắc địa trên trục đường Lê Hồng Nghi, thừa hưởng mọi điểm mạnh của khu vực Cái Răng Cần Thơ cho mục tiêu kiến ​​tạo môi trường sống hoàn hảo cho mọi gia đình. Có một số yếu tố khiến nhà đầu tư cân nhắc xuống tiền cho dự án này như sau:

  •  Khả năng kết nối các điểm đến: dễ dàng tiếp cận các trung tâm hành chính, có thể liên kết đến một số điểm du lịch nổi tiếng như Chợ nổi Cái Răng, Vườn sinh thái Hoa Sui, Khu du lịch Ba Láng, Vườn du lịch Lê Lộc,...
  • Tiện ích nội khu đẳng cấp: Cư dân sẽ được sống thoải mái nhờ mạng lưới tiện ích hiện đại như hệ thống siêu thị, nhà hàng, cafe,...
  • Khu vực sinh sống thân thiện với môi trường: Khuôn viên được khai thác tối đa tạo nên chuỗi cảnh quan và hệ sinh thái xanh để cư dân và môi trường được kết nối theo hướng tích cực. 
  • An ninh mật độ cao: An Phú Center Point đảm bảo an ninh khu dân cư khép kín với hệ thống an ninh 24/24 (hệ thống camera, nhân viên an ninh chuyên nghiệp,…)
  • Khả năng sinh lời cao: Đây là dự án vừa đáng để ở, vừa đầu tư sinh lời nên rất được giới đầu tư “săn đón”. Dự án có giá khởi điểm hợp lý cùng tiềm năng phát triển trong tương lai. 

Các chuyên gia bất động sản đánh giá thế nào về giá trị khác biệt của An Phú Center Point?

Mỗi căn hộ lân cận trong khu phức hợp An Phú Center Point đều được trang bị đa dạng tiện ích hiện đại, hoàn thiện theo phong cách sống mới của người thành đạt: “Sống đẳng cấp, an ninh, văn minh”. 

Theo tiết lộ của chủ đầu tư và trao đổi của các chuyên gia BĐS giàu kinh nghiệm: thiết kế kiến ​​trúc tại dự án An Phú Center Point có khả năng mang đến những căn hộ tối giản theo phong cách Châu Âu tinh tế và sang trọng. 

Khách hàng nghĩ gì về tiến độ và khả năng phát triển của dự án?

Chủ đầu tư An Phú Cần Thơ đã tổ chức buổi gửi trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân mua mặt bằng, nhà đất tại dự án An Phú Center Point Cần Thơ. Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư, sàn giao dịch BĐS đã tham dự sự kiện và đánh giá cao sự chu đáo - chuyên nghiệp của chủ đầu tư. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi sẽ có cơ hội nhận được các phần quà có giá trị.

Chủ nhân của 2 căn hộ liền kề tại An Phú Center Point là anh Huy vui mừng sau khi nhận giấy chứng nhận cho biết: “Tôi đã tìm hiểu ngay khi biết dự án An Phú Center Point đang rao bán và phát hiện ra rằng nó nằm ở một vị trí đắc địa ở quận Cái Răng. Tiếp đến, tôi xuống trực tiếp dự án và sau khi thấy được tiềm năng phát triển dự án cao thì tôi đã quyết định nhanh chóng mua nhà phố ở đó.

An Phú Center Point được đánh giá là sự lựa chọn cho cư dân trong khu vực từ TPHCM - Cần Thơ cũng như cư dân ĐBSCL mong muốn được sinh sống lâu dài trong môi trường an ninh, văn hóa và trí thức, có ý tưởng đầu tư. Hiện tại, Cen Cần Thơ là đơn vị phân phối chính của dự án; nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi!

Chia sẻ bài viết