21/01/2022 - 14:53

Agribank Chi nhánh Cần Thơ trao tặng 500 triệu đồng chăm lo Tết cho người nghèo 

(CTO) - Ngày 20-1, Agribank Chi nhánh Cần Thơ tổ chức chương trình an sinh xã hội "Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách".

Ông Trần Hữu Cường, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Cần Thơ (thứ 3 từ phải sang) trao tặng 500 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQVN của 5 quận. Ảnh: CTV

Ông Trần Hữu Cường, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Cần Thơ (thứ 3 từ phải sang) trao tặng 500 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQVN của 5 quận. Ảnh: CTV

Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - không ai bị bỏ lại phía sau" nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, thực hiện chương trình an sinh xã hội "Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách", Agribank Chi nhánh Cần Thơ trao 500 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQVN của 5 quận: Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn và Thốt Nốt. Sau khi tiếp nhận, UB MTTQVN 5 quận sẽ lựa chọn và trao đến tận tay các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hữu Cường, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Cần Thơ, cho biết: Bên cạnh hoạt động kinh doanh tiền tệ hiệu quả, Agribank Chi nhánh Cần Thơ luôn tích cực thể hiện trách nhiệm xã hội với địa phương và cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội. Phát huy truyền thống "Ngân hàng vì cộng đồng" Agribank chi nhánh Cần Thơ đã cùng với UB MTTQVN các cấp TP Cần Thơ đồng hành, sẻ chia, trao tặng những suất quà ý nghĩa trong những dịp lễ, Tết, với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, đủ đầy cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết