28/03/2024 - 23:27

400 sản phẩm, dịch vụ du lịch được giới thiệu tại Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2024 

(CT)- Từ ngày 4 đến ngày 7-4, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2024 (Ngày hội) với chủ đề “20 năm - Hành trình sống động” diễn ra tại Công viên 23/9, TP Hồ Chí Minh.

Du khách tham quan tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày hội là sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm hành trình quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của TP Hồ Chí Minh. Ngày hội còn là sự kiện kết nối, triển khai thỏa thuận liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành; đồng thời kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2024, tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố mang tên Bác và các tỉnh, thành trong cả nước có cơ hội giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc trưng đến du khách trong nước và quốc tế.

Theo đó, Ngày hội có hơn 100 gian hàng, trong đó có 43 gian hàng các tỉnh, thành. Ðiểm nhấn của Ngày hội năm nay là các chương trình kích cầu du lịch. Hiện có gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch của các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú, điểm tham quan và  cơ cở kinh doanh dịch vụ khác đã đăng ký tham gia chương trình với nhiều chính sách khuyến mãi, giá ưu đãi lên đến 50% dành cho khách đến tham quan và mua sắm trực tiếp tại Ngày hội. Tại đây, khách tham quan có thể tìm gần 40 chương trình du lịch nội đô TP Hồ Chí Minh, hơn 100 tour du lịch nội địa, hàng trăm tour quốc tế với giá khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra còn có sản phẩm đường thủy, sản phẩm về đêm mới lạ giảm đến 60% với giá chỉ từ 299.000 đồng, 20 tour du lịch liên vùng thành phố và các tỉnh ÐBSCL, Ðông Nam Bộ với mức giá ưu đãi lên đến 35%. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức các chương trình như: acoustic, biểu diễu cà kheo cosplay, workshop vẽ túi hoặc làm túi thơm từ bã cà phê...

Trong khuôn khổ Ngày hội còn diễn ra chuỗi các hoạt động: hội thảo, hội nghị xúc tiến, triển lãm, ẩm thực…

Tin, ảnh: ÁI LAM

Chia sẻ bài viết