20/05/2020 - 16:17

3 Lý do nên mua iPhone SE 2020 tại XTmobile ngay thời điểm này 

iPhone SE 2020 là một trong những cái tên đang được rất nhiều tín đồ công nghệ quan tâm ở thời điểm này. Là mẫu smartphone tầm trung nhưng model này lại được hãng ưu ái trang bị những nâng cấp xịn sò như trên flagship đầu bảng.

Theo ghi nhận tại XTmobile, ngay sau khi ra mắt thì iPhone SE 2020 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng như iPhone 8, model này còn sở hữu bảng thông số hiệu năng khủng như trên thế hệ iPhone 11 cao cấp của hãng. Dưới đây sẽ là những lý do khiến bạn nên chọn mua model này!

Thiết kế nhỏ gọn, Touch ID quay trở lại

Mặc dù không sở hữu thiết kế mới mẻ cùng viền màn hình đẹp mắt như trên thê hệ iPhone 11. Tuy nhiên, nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay Touch ID được nhiều người yêu thích đã quay trở lại trên model này.

 

Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế khá nhỏ gọn với 3 màu sắc đẹp mắt nên dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng ngay từ khi ra mắt. Có thể thấy, là một mẫu smartphone tầm trung nhưng thiết kế iPhone SE 2020 cũng rất đẹp mắt và thời thượng không thua kém gì so với các flagship hiện hành. Đặc biệt, đối với những ai yêu thích cảm biến Touch ID thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy.

Camera đơn nhưng nhiều tính năng

Mặc dù chỉ đi cùng với 1 camera ở mặt sau nhưng iPhone SE 2020 lại được tối ưu hơn rất nhiều. Theo đó, camera của máy được tích hợp các công nghệ mới nhất hiện nay như Smart HDR, chống rung quang học OIS hay chụp ảnh xoá phông Portrait Mode... giúp mang đến những bức ảnh đẹp ấn tượng.

 

Ngoài ra, việc tích hợp chip A13 Bionic còn giúp máy có khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn. Thậm chí, điện thoại còn có khả năng chụp ảnh xóa phông cực chuẩn ở cả camera trước và sau.

Hiệu năng mạnh mẽ như iPhone 11

Cấu hình chính là điểm cộng lớn trên iPhone SE 2020, máy được hãng ưu ái trang bị chipset tương tự như thế hệ iPhone 11. Ở thời điểm này bộ vi xử lý A13 Bionic được đánh giá là một trong những chipset mạnh mẽ nhất đem đến hiệu năng đáng kinh ngạc.

Trong khi đó, iPhone SE 2020 chỉ là một mẫu smartphone tầm trung nhưng lại đi kèm chipset đang có mặt trên chiếc flagship cao cấp nhất của hãng. Điều này giúp máy có thể thực hiện tốt mọi tác vụ do người dùng đặt ra như mở các ứng dụng, chơi game, chỉnh sửa video….

Tại XTmobile, iPhone SE 2020 đang được bán với giá chỉ từ 11.000.000đ cho phiên bản 64GB. Có thể thấy, đây chính là lựa chọn hấp dẫn đối với những ai yêu thích thiết kế iPhone 8, hiệu năng iPhone 11 và không muốn bỏ quá nhiều tiền cho điện thoại mới trong thời điểm kinh tế khó khăn.

Chia sẻ bài viết