05/11/2017 - 20:07

Kết quả vòng 24 Toyota V.League 2017

XSKT Cần Thơ thất thủ trước Sanna Khánh Hòa 

(CTO) -Chiều 5-11, đội XSKT Cần Thơ đã thất bại trước Sanna Khánh Hòa trên sân nhà ở lượt trận 24 V.League 2017.

Hai đội nhập cuộc khá chậm không tạo được pha bóng ấn tượng nào trong khoảng 30 phút đầu trận. Các pha bóng tranh chấp chủ yếu ở khu vực giữa sân, dù đội chủ nhà Cần Thơ lấn lướt hơn, trong đó đáng kể nhất là cú sút của Quế Ngọc Mạnh buộc thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa phải bay người hết cỡ để đẩy bóng ra ở phút 19.

Không có pha hãm thành nguy hiểm từ đầu trận, nhưng Khánh Hòa bất ngờ mở tỷ số trận đấu. Phút 32, được hưởng quả đá phạt từ ngoài vòng cấm địa, Uche sút bóng rất căng, buộc thủ môn Thanh Diệp đẩy ra đến chân của Tấn Tài, cầu thủ này xoay trở rồi chuyền lại cho Quốc Chí sút vào lưới khi Thanh Diệp đã lao ra để cản hướng bóng của Tấn Tài.

Pha tranh bóng của Văn Quân (phải) với trung vệ Chaher của Khánh Hòa. Ảnh: Nguyễn Minh

Bàn thua khiến các cầu thủ Cần Thơ chơi quyết tâm hơn, dâng cao đội hình vè phần sân Khánh Hòa. Khi hiệp 1 trôi về phút cuối, Cần Thơ được hưởng quả penalty do cầu thủ Út Cường của Khánh Hòa phạm lỗi trong vòng cấm địa. Nsi nhận đá phạt và dễ dàng đánh lừa thủ môn Tuấn Mạnh, quân bình tỷ số 1-1 cho Cần Thơ.

Hiệp 2 diễn ra với tốc độ trung bình khi 2 đội cầm giữ bóng chậm bên phần sân nhà. Không có những pha đột phá cá nhân, cũng không có những pha phối hợp nhanh, khi hai đội cầm giữa chắc bóng. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, thì phút 90, từ pha phản công nhanh của Khánh Hòa, Uche đón bóng rồi thu hút hậu vệ Cần Thơ trước khi chuyền bóng cho Ti Phông trong tư thế trống trải dễ dàng đánh bại thủ môn Thanh Diệp. 2-1 nghiêng về Khánh Hòa là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Các cầu thủ Khánh Hòa mừng chiến thắng. Ảnh: Nguyễn Minh

Thất bại này không ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của XSKT Cần Thơ khi Long An cũng thua Nghệ An 2-3 trong ngày hôm trước. Cụ thể, XSKT Cần Thơ vẫn đứng thứ 13 với 19 điểm, an toàn trụ hạng.

N.MINH

Chia sẻ bài viết