22/03/2018 - 22:18

Kết quả vòng 3 Nuti Cafe V. League 2018

XSKT Cần Thơ thắng trận đầu tiên

(CT)- Chiều 22-3, trên sân nhà Cần Thơ, đội XSKT Cần Thơ có trận đấu khá hay và giành chiến thắng 2-1 trước Bình Dương ở vòng 3 V.League 2018.

Pha tấn công của Cần Thơ khiến thủ môn Tấn Trường gặp khó khăn.


Bàn thắng ở phút 45 trong một tình huống phản công nhanh của Bình Dương do công của tiền đạo Romario đã buộc các cầu thủ chủ nhà Cần Thơ chơi quyết tâm hơn trong hiệp 2. Bởi trong phần lớn thời gian hiệp 1, các cầu thủ Tây Đô tạo được thế trận tốt hơn với nhiều pha hãm thành đối phương. Tuy nhiên, một thoáng sơ xảy của hàng thủ khiến đội nhà bị thủng lưới.
Ngay phút 2, Patiyo với cú bay người đánh đầu dũng mãnh đã ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho Cần Thơ. Hưng phấn, Cần Thơ đẩy nhanh tốc độ trong các pha tấn công. Phút 65, Patiyo lên bóng tân công rất hay bên cánh phải rồi phối hợp với đồng đội trước khi kết thúc bằng cú sút căng trong vòng cấm hạ gục thủ môn Tấn Trường, nâng tỷ số lên 2-1 cho Cần Thơ. Sau bàn thua, Bình Dương đẩy cao đội hình dồn ép đội nhà, gây áp lực rất lớn lên phần sân Cần Thơ, đặc biệt là những phút cuối trận đấu. Chống chịu và hoá giải các đợt tấn công của đối phương, Cần Thơ suýt chút nới rộng cách biệt, khi Út Cường bỏ lỡ cơ hội trong pha bóng đối mặt thủ môn Tấn Trường.


Thắng trận 2-1, Cần Thơ giải hạn sau 3 lượt trận mùa giải này.


N.MINH

Chia sẻ bài viết