14/07/2020 - 08:22

Vòng 7 Giải hạng Nhất quốc gia LS 2020

XSKT Cần Thơ nhận trận thua thứ 5 

(CTO) – Chiều 13-7, dù chơi rất nỗ lực trên sân khách, các cầu thủ XSKT Cần Thơ vẫn không thể tìm được điểm trước Fico Tây Ninh.

Bước vào trận này, HLV Nguyễn Liêm Thanh có vài sự thay đổi về nhân sự khi trung vệ Văn Quân và tiền vệ Huỳnh Tấn Hùng vào sân ngay từ đầu. Các cầu thủ đến từ đất Tây Đô đã tạo được thế trận tương đối ngang ngửa với số cơ hội nguy hiểm trước khung thành khá tương đương nhau trong hiệp 1. Đội chủ nhà chơi thận trọng khi phòng ngự chặt và phản công nhanh, chờ đợi sơ hở của đội khách.

Một pha uy hiếp khung thành Văn Hưng của cầu thủ Tây Ninh (áo vàng). Ảnh chụp từ màn hình

Cũng như những trận đấu trước, các cầu thủ Tây Đô lại bị thủng lưới trong phút bù giờ. Phút 45+2, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Anh Thi bậc cao đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Hưng, mở tỷ số 1-0 cho Tây Ninh.

Cú đánh đầu của Anh Thy làm thay đổi cục diện trận đấu, khi đưa Tây Ninh vươn lên dẫn trước. Ảnh chụp từ màn hình

Không còn gì để mất, XSKT Cần Thơ tràn lên tấn công ngay từ đầu hiệp 2, nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi dâng cao đội hình, hàng thủ Cần Thơ tiếp tục sơ hở.

Phút 79, một pha lên bóng phản công nhanh bên cánh phải của Tây Ninh, Xuân Quý nhận cú nhả bóng của đồng đội trong tư thế trống trải, dễ dàng đệm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thua thứ hai đánh sụp mọi nỗ lực của các cầu thủ Cần Thơ, nhận thất bại thứ 5 kể từ đầu giải.

Pha đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0 dễ dàng của Xuân Quý. Ảnh chụp từ màn hình

Thua Tây Ninh, XSKT Cần Thơ tiếp tục đứng chót bảng xếp hạng chỉ với 4 điểm. Trận đấu kế tiếp, đội bóng  Tây Đô dự báo sẽ rất khó khăn khi đến làm khách trên sân của Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 17-7.

N.MINH

Chia sẻ bài viết