24/07/2020 - 21:29

XSKT Cần Thơ bị Long An chia điểm 

Một pha lên tham gia tấn công của hậu vệ phải Minh Thuận (áo vàng) của Cần Thơ.

(CTO) – Chiều 24-7, trên sân nhà Cần Thơ, đội XSKT Cần Thơ bị đội khách Long An cầm chân trong trận đấu không có bàn thắng nào được ghi ở vòng 9 Giải hạng Nhất quốc gia LS 2020.

Hưng phấn sau trận hòa trên sân của Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 8, các cầu thủ XSKT Cần Thơ trở lại sân nhà rất mạnh mẽ trong cuộc đón tiếp Long An. Phần lớn thời gian hiệp 1, bóng chủ yếu lăn bên phần sân đội khách, khi các cầu thủ Long An chơi phòng ngự số đông và chực chờ cơ hội phản công.

Thủ môn Long An cứu thua trước sự uy hiếp của các cầu thủ Cần Thơ (áo vàng).

Rất chịu khó với những pha đan bóng, đập nhả ở khu vực giữa sân nhằm kéo giãn hàng thủ cùa Long An, các cầu thủ Cần Thơ cũng tạo ra được vài pha bóng nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Nguyễn Hoàng Việt. Trong đó đáng kể nhất là cú sút của Hữu Thụ trong tư thế trống trải trong vòng cấm ở phút 30 của trận đấu, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Long An.

Nỗ lực không chiến của trung vệ Văn Quân (phải) của XSKT Cần Thơ.

Hiệp 2 cũng diễn ra với thế trận tương tự, khi hai đội không tạo được ưu thế rõ ràng với những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tuy áp đặt được lối chơi, kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng đội bóng Tây Đô không thể tìm được đường vào khung thành đối phương, chấp nhận tỷ số hòa 0-0 khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Tiền đạo Văn An (phải) tranh bóng với hậu vệ Long An.

Với trận hòa này, XSKT Cần Thơ tiếp tục nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng (6 điểm), trong khi Long An được 9 điểm, tạm đứng thứ 9 sau 9 vòng đấu.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết