14/04/2019 - 21:12

Vòng 2 Giải hạng Nhất quốc gia LS 2019

XSKT Cần Thơ bị Bình Định cầm chân 

Cầu thủ Cần Thơ (trái) nỗ lực vượt qua sự truy cảm của cầu thủ Bình Định. Ảnh: Nguyễn Minh

(CTO)- Chiều 14-4, đội XSKT Cần Thơ ra mắt khán giả nhà ở trận đấu đầu tiên trên sân Cần Thơ mùa giải hạng Nhất năm nay, bằng trận hòa không bàn thắng với Bình Định. 

Đội bóng Tây Đô khởi đầu trận với những đường lên bóng tấn công biên khá mạch lạc, khiến đội khách Bình Định phải lùi về phòng ngự và chơi khá thận trọng. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Hùng Em có pha thoát xuống trống trải, đối mặt thủ môn của Bình Định, nhưng cú sút trúng người thủ thành Hồ Văn Tú. Dù nỗ lực tấn công và tạo ra vài cơ hội nữa trong hiệp 1, nhưng các chân sút Cần Thơ không ghi được bàn thắng trước sự kiên cường phòng ngự của Bình Định.

Cú sút của tiền vệ đội trưởng Thanh Hiền (phải) của Cần Thơ. Ảnh: Nguyễn Minh

Hiệp 2 diễn ra hấp dẫn hơn khi Bình Định bất ngờ tăng tốc đẩy cao đội hình, tạo thế trận cân bằng hơn. Đội khách tạo được một vài pha bóng hãm thành nguy hiểm, nhưng không thể thắng thủ thành Minh Nhựt hoặc sút không chính xác. Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Cần Thơ có nhiều không gian để hoạt động và cũng có nhiều tình huống đe doạ khung thành đội khách. Đáng kể nhất là cú sút xa của Văn Ngọc ở phút 82 khiến thủ môn Văn Tú đứng nhìn, nhưng bóng đi trúng cột dọc. 

Hiệp 2, Bình Định (trái) vùng lên mạnh mẽ, khiến Cần Thơ vất vả. Ảnh: Nguyễn Minh

Trận đấu khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Sau 2 trận hòa, XSKT Cần Thơ tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Giải hạng Nhất quốc gia, ngay sau Bình Định cũng có 2 trận hòa.

N.MINH

Chia sẻ bài viết