19/08/2018 - 09:24

Xác định 8 đội bóng vào vòng chung kết U21 quốc gia

Vòng chung kết Giải bóng đá U21 quốc gia Báo Thanh Niên 2018 đã xác định được 8 đội bóng thi đấu là Hà Nội, Viettel, Sông Lam Nghệ An, Đắk Lắk, Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Long An và đội chủ nhà Thừa Thiên Huế.

Tại vòng đấu loại diễn ra vào đầu tháng này, U21 Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng cuối cùng giành quyền góp mặt dự vòng chung kết, sau khi chia điểm với U21 Đồng Tháp ở lượt trận cuối bảng C. Đây có thể coi là kết quả khá may mắn đối với đội bóng trẻ phố núi, bởi họ ở vào tình thế phải giành chiến thắng mới có thể có vé vớt, trong khi đối thủ cạnh tranh Tiền Giang để thua đáng tiếc trận đấu cuối cùng ở bảng D. Hoàng Anh Gia Lai giành được chiếc vé vớt cuối cùng với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt hơn Tiền Giang.

Có mặt đội bóng trẻ phố núi, vòng chung kết Giải bóng đá U21 quốc gia 2018 diễn ra từ ngày 7 đến 17-11 tới, dự báo sẽ trở nên hấp dẫn và sôi động hơn. Bởi Hoàng Anh Gia Lai được xem là đội bóng đang nuôi dưỡng nhiều tài năng bóng đá, trong khi giải U21 quốc gia là bệ phóng cho nhiều cầu thủ tài năng trong hơn 20 năm qua.

N.M

Chia sẻ bài viết