20/03/2021 - 09:26

Vực dậy ngành Du lịch đồng bằng Sông Cửu Long 

Trong tình hình đại dịch COVID-19 bùng phát và tràn vào Việt Nam khiến các hoạt động kinh tế- xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó có ngành du lịch. Hiện tại, tình hình dịch bệnh cơ bản đã được khống chế, ngành du lịch cũng đang dần khôi phục, các địa phương đang ráo riết để chuẩn bị đón du khách đến tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng.

Vừa qua, UBND thành phố Cần Thơ chấp thuận cho Công ty TNHH truyền thông giải trí Việt News đăng cai tổ chức. Cuộc thi Đại Sứ Du Lịch Cửu Long năm 2021 sẽ tìm kiếm ra gương mặt đại diện vẻ đẹp của vùng đất và con người đồng bằng sông Cửu Long, góp phần quảng bá nét đẹp của quê hương đến với bạn bè du khách trong và ngoài nước. Không dừng lại ở đó, cuộc thi Đại Sứ Du Lịch Cửu Long năm 2021 ra đời còn mang sứ mệnh rất quan trọng: bệ phóng để khôi phục và thúc đẩy ngành du lịch phát triển. Cuộc thi kéo dài đến tháng 12/2021.

Trong suốt hành trình của cuộc thi, thí sinh sẽ tham gia các phần thi chụp ảnh, quay TVC quảng cáo tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh thành như Cần Thơ, Cà Mau, Phú Quốc, An Giang …... Những hình ảnh, thước phim do thí sinh thực hiện sẽ góp phần tiếp thị, quảng bá vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và văn hóa của đồng bằng sông Cửu Long đến với đông đảo du khách. Được biết, đêm chung kết và trao giải của cuộc thi Đại Sứ Du Lịch Cửu Long năm 2021 sẽ diễn ra vào tháng 12/2021, thời điểm này cũng cận kề chào Mừng năm mới.

Ban tổ chức kỳ vọng đêm chung kết cuộc thi sẽ là một “cú hích” cho ngành du lịch đồng bằng sông Cửu Long trong năm 2021, thu hút du khách tham quan giải trí, xúc tiến đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch- kinh tế- xã hội.

Những khó khăn sau Covid 19 đã gây ảnh cho các doanh nghiệp đặc biệt cho ngành Du Lịch, tuy nhiên những người thực hiện chương trình đã cố gắng không ngừng nghỉ, làm việc hết công suất và đặt trọn tâm huyết của mình vào để khẳng định chất lượng của cuộc thi để chọn ra gương mặt đại diện cho ngành Du Lịch đồng bằng sông Cửu Long sắp tới.

Ban giám khảo của cuộc thi là những tên tuổi hàng đầu của giới giải trí như: Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Huyền My, Siêu mẫu- Hoa hậu Minh Tú, ca sĩ, diễn viên Cindy Thái Tài, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Siêu mẫu Long Lê…Với những gương mặt đã từng chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo người mẫu tham gia vào vị trí ban giám khảo, chắc chắn sẽ đảm bảo cho tính chuyên môn và chất lượng của cuộc thi. 

Ngô Minh

Chia sẻ bài viết