22/11/2019 - 08:52

VĨNH LONG NEW TOWN

Nơi an cư lý tưởng, giá trị sinh lợi cao

Nằm ngay trung tâm phường 5, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, Dự án khu đô thị VĨNH LONG NEW TOWN sở hữu vị trí đắc địa, là không gian đô thị mở về phía Đông của thành phố trẻ Vĩnh Long. VĨNH LONG NEW TOWN đang trong giai đoạn hoàn thiện cơ sở tầng, kỹ thuật, dự án đang là tâm điểm tại trung tâm thành phố, tạo sức hút cho giới đầu tư bất động sản và những người muốn an cư lạc nghiệp tại thành phố này.

VĨNH LONG NEW TOWN <br>Nơi an cư lý tưởng, giá trị sinh lợi cao

Hiện tại, trên địa bàn TP Vĩnh Long không có nhiều dự án bất động sản được đầu tư mới để phục vụ nhu cầu nhà ở của người dân tại chỗ cũng như phục vụ nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia, nhà đầu tư ở các nhà máy, khu công nghiệp. Chỉ riêng tuyến công nghiệp Cổ Chiên nằm hai bên Tỉnh lộ 902 cặp bờ sông Cổ Chiên thuộc xã Thanh Ðức, Mỹ An, Mỹ Phước, huyện Long Hồ và Mang Thít với diện tích hàng trăm héc-ta, chỉ cách TP Vĩnh Long và cảng Vĩnh Long 3km, cách TP Cần Thơ 35km và TP Hồ Chí Minh 120km, rất thuận tiện cho việc giao thông thuỷ - bộ. Với lợi thế này, VĨNH LONG NEW TOWN hoàn toàn là sự lựa chọn số một cho những ai muốn an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lợi cao tại vùng đất này.

VĨNH LONG NEW TOWN <br>Nơi an cư lý tưởng, giá trị sinh lợi cao

Hạ tầng kết nối từ Vĩnh Long tới các tỉnh lân cận sẽ hoàn thiện trong thời gian tới

VĨNH LONG NEW TOWN có tổng diện tích 17,3ha nối liền 2 con đường 14 Tháng 9 và 8 Tháng 3, đồng thời mở rộng về phía Quốc lộ 57 thông thương đến Bến Tre, Tiền Giang. Về vị trí địa lý của dự án, phía Bắc giáp sông Cổ Chiên; phía Ðông giáp các ấp Thanh Mỹ 1, ấp Thanh Hưng, Long Hưng, xã Thanh Ðức, huyện Long Hồ; Phía Tây và Nam giáp sông Long Hồ và phường 1, phường 4, TP Vĩnh Long.

VĨNH LONG NEW TOWN <br>Nơi an cư lý tưởng, giá trị sinh lợi cao

Tiện ích vượt trội chỉ trong vòng 10 phút di chuyển giúp Vĩnh Long New Town trở thành điểm nóng đất nền đầu tư và an cư

Tiện ích của VĨNH LONG NEW TOWN, bao gồm: Khu trung tâm hành chánh; Khu thương mại, văn phòng cho thuê; Khu nhà ở cao tầng; Công viên cây xanh. Đặc biệt, cơ sở hạ tầng đường nội bộ từ 15m đến 58m; hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại; hệ thống xử lý nước, cấp điện, cấp nước và cáp quang được thiết kế đồng bộ với công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Theo quyết định số 64/QĐ.UBND của UBND tỉnh Vĩnh Long về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng phường 5, thị xã Vĩnh Long, tỉ lệ 1/2000. Dự án đất nền VĨNH LONG NEW TOWN sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm pường 5 được quy hoạch là không gian đô thị mở rộng. Từ VĨNH LONG NEW TOWN có thể nhanh chóng kết nối với toàn khu vực thông qua các tuyến giao thông huyết mạch đã hoàn thiện và đồng bộ như: Quốc lộ 53, Quốc lộ 57, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 80, phà Đình Khào,… Với sự nổi bật về vị trí như một “bản lề” hành lang kinh tế khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng như tiềm năng phát triển nhanh chóng về du lịch. VĨNH LONG NEW TOWN sẽ là nơi hội tụ đầy đủ yếu tố cho cuộc sống tiện nghi đúng chuẩn đô thị hiện đại và là tâm điểm đầu tư lý tưởng mang lại giá trị sinh lời cao.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN

VĨNH LONG NEW TOWN <br>Nơi an cư lý tưởng, giá trị sinh lợi cao

Là một đô thị với định hướng phát triển đa chiều và dân cư - dịch vụ -sản xuất của khu vực phía Đông Vĩnh Long, đồng thời cũng là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế - xã hội của phường 5, sẽ là điểm tập trung của tất cả những yếu tố cần thiết cho một cuộc sống ổn định, thịnh vượng và lâu bền.

Với lợi thế hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển và mở rộng chính là đòn bẫy để bất động sản khu vực này gia tăng giá trị theo thời gian. Sắp tới đây, Dự án mở rộng tuyến đường Quốc lộ57, đường 14 Tháng 3, bờ kè sông Cổ Chiên tạo thành khuôn viên ven sông bao bọc dự án. Bên cạnh đó, dự án cầu Mỹ Thuận 2, đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận - Cần Thơ sắp triển khai; Cầu sông Cổ Chiên kết nối Vĩnh Long - Bến Tre; Cầu sông Long Hồ kết nối phường 5 đến phường 4, trung tâm thành phố…  Đây là cơ sở hạ tầng cực kỳ quan trọng, tạo ra vị thế đắc địa cho VĨNH LONG NEW TOWN với khả năng sinh lợi cao, khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào dự án hấp dẫn bậc nhất tại trung tâm TP Vĩnh Long hiện nay.

VĨNH LONG NEW TOWN <br>Nơi an cư lý tưởng, giá trị sinh lợi cao

Ngay trong tháng 11 này, chủ đầu tư đang có chính sách chiết khấu, tặng vàng cho khách hàng mua đất nền tại Vĩnh Long New Town. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thinh

Địa chỉ: 110-112 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 0911.65.88.15

Website: datnenvinhlong.com.vn

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết