06/08/2020 - 09:12

Trường THPT FPT Cần Thơ

Tuyển 300 học sinh lớp 10 năm học 2020-2021 

Trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, Trường THPT FPT Cần Thơ là trường phổ thông chất lượng cao, hoạt động theo mô hình nội trú hoàn toàn. Trường luôn hướng đến mục tiêu tạo dựng môi trường giúp học sinh phát triển cá nhân toàn diện, chuẩn bị kiến thức và kỹ năng… để các em tự tin bước vào đại học và du học sau tốt nghiệp phổ thông. Tuyển sinh lớp 10 năm học 2020-2021, Trường THPT FPT Cần Thơ tuyển sinh 300 học sinh nội trú.

* Ðối tượng: Toàn bộ học sinh Việt Nam có đủ sức khỏe, tốt nghiệp trung học cơ sở trong năm 2020.

* Các hình thức tuyển sinh: Trường có 3 phương thức xét tuyển

1. Tuyển thẳng:

- Học sinh đạt giải Khuyến khích trở lên trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, cấp Huyện, cấp Thành phố trực thuộc Trung ương năm học lớp 9 các môn văn hoá

- Học sinh đạt 3,5 năm học sinh giỏi bậc THCS.

2.  Kỳ kiểm tra năng lực đầu vào:

- Ðiều kiện tham gia kỳ kiểm tra năng lực đầu vào: Học sinh có điểm trung bình chung (hoặc trung bình 3 môn Toán, Văn, Anh) lớn hơn hoặc bằng 6,5.

- Ðã tổ chức 3 đợt thi tuyển vào các ngày: 7-6-2020; 12-7-2020 và 2-8-2020. Hiện nay, trường không tổ chức kỳ kiểm tra năng lực đầu vào.

3. Xét tuyển

Xét tuyển theo điểm thi vào lớp 10 của Sở Giáo dục và Ðào tạo Cần Thơ với điểm chuẩn là 23. Nhận hồ sơ xét tuyển đến 12.8.2020

* Thí sinh đăng ký dự tuyển bằng hình thức

1. Ðăng ký tuyển sinh trực tuyến tại: http://tuyensinhthptcantho.fpt.edu.vn/

2. Ðăng ký trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh tại số 600 đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Số điện thoại: 0292 7309 339 - 0292 3600 567.

* Ðiểm đặc biệt của Trường THPT FPT Cần Thơ:

Môi trường học tập nội trú, rèn luyện sự tự lập để trưởng thành.

Học sinh học tập tại Trường và sinh hoạt tại Ký túc xá từ thứ 2 đến thứ 6. Hệ thống giáo viên quản nhiệm luôn quan tâm và chăm sóc từng học sinh; đồng thời tham vấn tâm lý học đường khi các em gặp một số khó khăn trong giai đoạn tâm sinh lý thay đổi. Sự giúp đỡ từ những bạn bè cùng trang lứa cũng sẽ giúp các em thoải mái giải tỏa những thắc mắc của bản thân. Học nội trú là nền tảng để học sinh rèn luyện sự tự lập ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài ngay trong chương trình cấp 3.

Học tại Trường THPT FPT Cần Thơ, học sinh sẽ học tiếng Anh theo chương trình của Bộ Giáo dục và Ðào tạo; lượng kiến thức đảm bảo cho các em thi tốt nghiệp THPT. Trường còn bổ sung chương trình tiếng Anh tăng cường, sử dụng giáo trình Pathways (Giáo trình nhập khẩu), với 50% số giờ học cùng Giáo viên người nước ngoài.

Mở rộng cơ hội vào Ðại học FPT và chinh phục học bổng du học.

Trường THPT FPT Cần Thơ nằm trong lòng Ðại học FPT, nên điều kiện về cơ sở vật chất đảm bảo phục vụ việc dạy và học tốt nhất cho học sinh. Tại đây, các em còn được làm quen và thích nghi với môi trường giáo dục đại học từ sớm. Cơ hội để các em bước vào giảng đường đại học Ðại học FPT dễ dàng hơn, cũng như trải nghiệm được môi trường bán du học ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường phổ thông.

Chia sẻ bài viết