18/08/2024 - 10:52

Trường Đại học Nam Cần Thơ công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2024 

Trường Đại học Nam Cần Thơ (DNC) vừa chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển bậc Đại học chính quy năm 2024, thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh và phụ huynh. Điểm chuẩn của các ngành học năm nay dao động từ 16,0 đến 22,5 (đối với Phương thức xét tuyển theo Điểm thi tốt nghiệp) và từ 18,0 đến 24,0 (đối với Phương thức xét tuyển theo Học bạ THPT) tùy thuộc vào từng ngành cụ thể.

Năm 2024, DNC tiếp tục duy trì được sự ổn định trong hệ thống đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó một số ngành học có sức hút lớn thu hút đông đảo thí sinh đăng ký như Y khoa, Răng - Hàm  - Mặt, Dược học là những ngành có mức điểm trúng tuyển cao nhất (22,5 điểm theo hình thức xét tuyển điểm thi THPT và 24,0 điểm theo hình thức Xét tuyển học bạ THPT) cho thấy sự quan tâm lớn của thí sinh đối với các ngành này, đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ của Nhà trường trong công tác tuyển sinh, cũng như khẳng định chất lượng đào tạo và môi trường học tập thu hút của trường.

Đặc biệt, các ngành học thuộc khối ngành Kinh tế, Công nghệ - Kỹ thuật, Xã hội và nhân văn, Kiến trúc – Xây dựng – Môi trường tiếp tục là điểm đến thu hút nhiều thí sinh đăng ký với mức điểm chuẩn từ 16,0 (đối với điểm thi tốt nghiệp) và từ 18,0 (đối với điểm học bạ THPT) cho thấy xu hướng lựa chọn các ngành học đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện nay.

 

Trường Đại học Nam Cần Thơ công bố điểm chuẩn Đại học chính quy năm 2024

Theo đại diện của Trường Đại học Nam Cần Thơ, điểm chuẩn trúng tuyển năm nay phản ánh sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thí sinh, đồng thời thể hiện chất lượng đầu vào của Nhà trường đang ngày càng nâng cao. DNC cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các tân sinh viên phát triển toàn diện thông qua hệ thống đào tạo hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và môi trường học tập sáng tạo.

Nâng cao chất lượng đào tạo và môi trường học tập

Với định hướng trở thành một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Trường Đại học Nam Cần Thơ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc cải tiến chương trình giảng dạy, tăng cường hợp tác quốc tế và mở rộng các ngành học mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Năm 2024, nhà trường tiếp tục đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm các phòng thí nghiệm, thư viện, khu thực hành và khu thể thao nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên phát triển toàn diện.

Hỗ trợ thí sinh trong quá trình nhập học

Thí sinh trúng tuyển tại DNC sẽ nhận được thông báo chi tiết về thủ tục nhập học thông qua hệ thống tuyển sinh trực tuyến của Nhà trường. Để hỗ trợ thí sinh trong quá trình chuẩn bị nhập học, Trường Đại học Nam Cần Thơ sẽ tổ chức các hoạt động hỗ trợ, bao gồm tư vấn hồ sơ, và hướng dẫn về chương trình học, học bổng, cũng như các cơ hội thực tập và việc làm.

Trường Đại học Nam Cần Thơ xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh và trúng tuyển vào Trường. DNC luôn tự hào là điểm đến lý tưởng cho những thí sinh mong muốn theo đuổi con đường học tập và phát triển sự nghiệp bền vững. Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên và mong đợi được chào đón các em trong năm học mới thành công.

Thông tin liên hệ:

Phòng Tư vấn Tuyển sinh & Truyền thông - Trường Đại học Nam Cần Thơ

Điện thoại: (0292) 3 798 168  -  3 798 168  -  0939 257 838 (Zalo)

Email: dnc@moet.edu.vn

Website: www.nctu.edu.vn

Địa chỉ: 168, Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Chia sẻ bài viết