20/02/2022 - 18:56

Trường Đại học Cần Thơ dự kiến tuyển 7.560 sinh viên đại học chính quy năm 2022 

(CT) - Năm 2022, Trường Đại học Cần Thơ dự kiến tuyển 7.560 sinh viên cho 99 chương trình đào tạo đại học chính quy, gồm: 86 chương trình đại trà, 2 chương trình tiên tiến và 11 chương trình chất lượng cao.

Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ tìm tài liệu tại Trung tâm học liệu.

Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ tìm tài liệu tại Trung tâm học liệu.

Năm nay, Trường Đại học Cần Thơ có 6 phương thức xét tuyển, gồm: Tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển; xét tuyển điểm Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022; xét tuyển điểm học bạ THPT; xét tuyển vào ngành Sư phạm bằng điểm học bạ THPT; tuyển chọn vào chương trình tiên tiến và chất lượng cao; xét tuyển thẳng vào học Bồi dưỡng kiến thức.

Nhà trường lưu ý thí sinh, mỗi phương thức có quy định về điều kiện và đối tượng khác nhau, nên trường xét tuyển độc lập từng phương thức; việc xét tuyển phương thức này không ảnh hưởng đến phương thức khác; điểm chuẩn trúng tuyển của phương thức này không là điểm trúng tuyển của phương thức khác. Mỗi thí sinh được quyền đăng ký xét tuyển vào trường bằng nhiều phương thức khác nhau, mỗi phương thức nộp 1 bộ hồ sơ riêng. Trường hợp đăng ký nhiều phương thức: Thứ tự ưu tiên của nguyện vọng trong phương thức nào thì chỉ có giá trị trong phương thức đó; khi trúng tuyển và xác nhận nhập học trước khi phương thức 2 công bố kết quả thì thí sinh không được xét tuyển theo phương thức 2 nữa; ngược lại, nếu không trúng tuyển hoặc chưa xác nhận nhập học thì vẫn được xét tuyển ở phương thức 2.

Nếu một phương thức có nhiều đợt xét tuyển thì điểm trúng tuyển của đợt sau không được thấp hơn điểm trúng tuyển của đợt xét tuyển trước.

Thí sinh xem chi tiết thông tin tuyển sinh tại: https://tuyensinh.ctu.edu.vn/

Được biết, năm 2021, trường tuyển 6.860 sinh viên cho các chương trình đào tạo: đại trà, tiên tiến và chất lượng cao. Tùy mỗi ngành, điểm chuẩn trúng tuyển (xét tuyển điểm học bạ THPT) dao động từ 19,5-29,25 điểm; điểm chuẩn trúng tuyển (xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT) dao động từ 15-26,5 điểm.

Tin, ảnh: B.NG

Chia sẻ bài viết