26/07/2021 - 18:36

Trường Ðại học Cần Thơ xét tuyển các ngành đào tạo chất lượng cao, tiên tiến 

Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ tại Trung tâm học liệu của trường vào tháng 3-2021. Ảnh: B.NG

(CT) - Theo Trường Ðại học Cần Thơ, năm 2021 trường xét tuyển 8 ngành đào tạo chương trình chất lượng cao (CTCLC), 2 ngành đào tạo chương trình tiên tiến (CTTT) theo phương thức 5. Phương thức này tuyển chọn thí sinh trúng tuyển và nhập học vào trường năm nay có nhu cầu chuyển sang học ngành thuộc CTTT hoặc CTCLC. 

Theo đó, trường xét tuyển dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 hoặc điểm học bạ THPT (5 học kỳ, không tính học kỳ 2 lớp 12). Ðiểm xét tuyển theo tổ hợp của ứng viên (tổng điểm 3 môn, không tính điểm ưu tiên) phải lớn hơn hoặc bằng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của phương thức 5. Thời gian đăng ký từ ngày 24-8 đến 5-9-2021, đăng ký trực tuyến trên hệ thống đăng ký xét tuyển của trường sau khi hoàn thành thủ tục nhập học. Thí sinh được đăng ký nhiều hơn 1 ngành và phải xếp thứ tự ưu tiên.

Dự kiến kết quả xét tuyển được công bố vào ngày 7-9. Ứng viên được xét trúng tuyển vào học các chương trình trên bắt đầu học từ ngày 20-9. Trong khi chờ kết quả xét tuyển, sinh viên vẫn học và thi những học phần của ngành đã trúng tuyển và sẽ được xét bảo lưu nếu các học phần này có trong CTCLC hoặc CTTT. Trường hợp không trúng tuyển phương thức 5, sinh viên tiếp tục theo học ngành đã trúng tuyển. Tham khảo chi tiết về ngành học tại: http://tuyensinh.ctu.edu.vn

B.NG

Chia sẻ bài viết