25/08/2020 - 19:53

Trường Ðại học Cần Thơ nhận đơn dự tuyển các ngành chương trình tiên tiến, chất lượng cao từ 3/9-7/10 

(CT)- Thông tin từ Trường Ðại học Cần Thơ, thí sinh có nguyện vọng dự tuyển các ngành đại học chương trình tiên tiến, chất lượng cao năm 2020 nộp đơn đăng ký xét tuyển từ ngày 3-9 đến 7-10.

Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ trong giờ học thực hành.

Ðiều kiện dự tuyển: ứng viên là sinh viên đã trúng tuyển đại học hệ chính quy của trường năm 2020, bất kỳ ngành nào theo phương thức 1, 2, 3 hoặc 6. Trường xét tuyển dựa trên kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 hoặc điểm học bạ THPT. Ứng viên đăng ký nhiều hơn 1 ngành phải ghi rõ số thứ tự ưu tiên nguyện vọng theo như hướng dẫn trên mẫu đơn. Trong khi chờ kết quả xét tuyển, sinh viên vẫn học và thi những học phần của ngành đã trúng tuyển và sẽ được xét bảo lưu nếu các học phần này có trong chương trình chất lượng cao hoặc chương trình tiên tiến. Trường hợp không được xét tuyển vào học chương trình chất lượng cao và chương trình tiên tiến, sinh viên tiếp tục theo học ngành đã trúng tuyển.

Trường Ðại học Cần Thơ hiện đang đào tạo 2 ngành chương trình tiên tiến là Công nghệ sinh học, Nuôi trồng thủy sản; và 8 ngành chương trình chất lượng cao. Chương trình đào tạo các ngành này theo chuẩn của các trường đại học tiên tiến trên thế giới.

Dự kiến kết quả xét tuyển được công bố vào ngày 9-10 và bắt đầu học từ ngày 19-10-2020. 

Tin, ảnh: B.NG

 

Chia sẻ bài viết