06/06/2023 - 10:56

Triển lãm Ecommerce Exhibition 2023 thu hút các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam tham gia 

Thương mại điện tử là việc mua bán hàng hóa và dịch vụ trên mạng Internet. Thương mại điện tử giúp cho người bán và người mua có thể giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Nó cũng giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận được với khách hàng ở khắp nơi trên thế giới và tăng doanh số bán hàng.

Thương mại điện tử đề cập đến các giao dịch trực tuyến và các hoạt động trực tuyến có liên quan khác thông qua Internet hoặc các mạng điện tử. Ví dụ như thanh toán trực tuyến, quy trình mua bán và các dịch vụ được cung cấp trực tuyến. Như chúng ta đã biết, thương mại điện tử là một ngành kinh doanh phát triển hàng năm. 

Sự phát triển của công nghệ với các nền tảng điện tử đã giúp mọi người mua sắm dễ dàng hơn. Không chỉ tiết kiệm thời gian, người dân còn có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Vì vậy, công ty TNHH ShanHaiMap Việt Nam và các đối tác sẽ tổ chức sự kiện mang tên “Hội chợ triển lãm thương mại điện tử Việt Nam 2023”. Hội chợ này sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 6 năm 2023 tại Khách sạn Sheraton TP Hồ Chí Minh.

Mục đích của sự kiện này là tạo cơ hội cho những người bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử làm quen với nhau và có thể giới thiệu về sàn, thuế và cách tuân thủ các quy định của Việt Nam cho người bán hàng thương mại điện tử Trung Quốc. 

Ngoài ra, sự kiện này còn có sự tham dự của một số nền tảng nổi tiếng tham gia sự kiện như: Lazada, TikTok Shop, Tiki, Jingdong (JD.com). Các sàn Thương mại Điện tử sẽ chia sẻ tại Hội chợ triển lãm thương mại điện tử Việt Nam 2023 về cách đăng ký cửa hàng trên sàn, cách tăng doanh số thương mại điện tử, cách đạt được mục tiêu bán hàng, cách cải thiện kinh doanh thương mại điện tử,...

Hội chợ triển lãm Ecommerce Exhibition 2023 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ kết nối cũng như cập nhật các xu thế mới về thương mại điện tử trong thời gian tới. Đây chắc hẳn là một trong những sự kiện đáng tham gia nhất trong năm 2023 này.

Chia sẻ bài viết