13/11/2023 - 17:41

Elt.Camp 2023

Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh 

(CTO) - Sự kiện ELT.Camp 2023, với chủ đề New Age ELT: New Age Teachers for New Age Learners, được tổ chức bởi Trung tâm Anh Ngữ Nam Phương (TP Cần Thơ) và Công ty Tư vấn Giáo dục Pro.Ed (TP Hồ Chí Minh), sẽ diễn ra vào sáng thứ bảy, ngày 25-11, tại Trung tâm hội nghị - khách sạn Anh Đào Mekong 2 (số 8 đường Xuân Thủy, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Đây là sự kiện chuyên môn đầu tiên tại đồng bằng sông Cửu Long cho giáo viên tiếng Anh, với hình thức tổ chức hoàn toàn mới và miễn phí cho giáo viên ngoại ngữ.

Một điểm đặc biệt của ELT.Camp 2023 là khu vực Trò chuyện với chuyên gia (Talks with Experts). Tại đây, thầy cô sẽ có cơ hội được trực tiếp trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm 1:1 với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. ELT.Camp 2023 không chỉ là hội nghị chia sẻ kiến thức, mà còn mang đến các Hội trại giáo dục" (EduCamp) thú vị và là cơ hội cho giáo viên tham gia vào những hoạt động thực hành, tận hưởng không khí tích cực của việc học tập chuyên môn.

Bao quanh không gian hội thảo là sự tham gia của các nhà xuất bản và tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới và khu vực như: Oxford University Press, Macmillan Education, National Geographic Learning, MM Publication, ClassIn, ELSA, e-future, IEC Group.

Theo ban tổ chức, để đảm bảo chất lượng chuyên môn, ELT.Camp 2023 chỉ cung cấp 150 vé đăng ký sớm nhất tại trang thông tin của hội nghị: [Link đăng ký tại đây].  Ngoài ra, để biết thêm thông tin về sự kiện, thầy cô vui lòng nhấn vào link sau: ELT.Camp 2023 tại TP Cần Thơ.

ELT.Camp 2023 hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mớiẻ v mà hữu ích cho cộng đồng giáo viên tiếng Anh trong kỷ nguyên mới.

B.NG

Chia sẻ bài viết