07/01/2018 - 17:13

Trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Cần Thơ

Trao bằng tốt nghiệp cho 81 tân cử nhân, kỹ sư 

(CT)- Ngày 7-1, Trường Cao đẳng (CĐ) Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ phối hợp với Trường Đại học (ĐH) Đồng Tháp tổ chức lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp ĐH liên thông hệ vừa làm vừa học. 

Đại diện lãnh đạo Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ (bìa trái) và Trường ĐH Đồng Tháp khen thưởng 2 tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập.

Có 53 tân sinh viên theo học ngành quản lý đất đai trong 2 năm (2017-2019). Việc mở khóa đào tạo này nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực trình độ cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cho TP Cần Thơ và ĐBSCL. Dịp này, hai trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 81 tân cử nhân kế toán và kỹ sư quản lý đất đai; trong đó có 2 tân khoa tốt nghiệp đạt loại giỏi được khen thưởng.

Từ năm 2012 đến nay, 2 trường liên kết đào tạo 6 khóa, với hơn 800 sinh viên. Hầu hết sinh viên theo học các lớp này là cán bộ, công nhân viên đang công tác trong các ban ngành của TP Cần Thơ.

m Cùng ngày, Trường CĐ Văn hóa- Nghệ thuật Cần Thơ phối hợp với Trường ĐH Đồng Tháp tổ chức khai giảng lớp đại học liên thông hệ vừa làm vừa học ngành sư phạm âm nhạc khóa 2017- 2020, với 31 sinh viên. Đây là những giáo viên (đã tốt nghiệp bậc trung cấp), đang công tác ở các trường phổ thông của TP Cần Thơ.

Tin, ảnh: B.NG

Chia sẻ bài viết