28/03/2023 - 17:54

Tổng hợp các vị trí đang tuyển dụng ở Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ 

Cần Thơ là một trong những thành phố phát triển vượt bậc của nước ta. Nơi đây đã và đang rất cần một nguồn lao động dồi dào để phát triển kinh tế trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy đâu là những công việc đang tuyển dụng ở Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ?

Cần Thơ đang cần lượng lao động lớn

Sau biến động của đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang rất cần một nguồn lao động dồi dào để phục vụ vào các nhóm ngành, nghề: sản xuất may mặc, giày da, chế biến thực phẩm, kinh doanh,... Trong đó, Cần Thơ là một trong những nơi đang cần đẩy mạnh tuyển dụng lao động bằng nhiều hình thức khác nhau với số lượng lớn.

Theo đó, toàn thành phố Cần Thơ có hơn 11.128 doanh nghiệp nhỏ lẻ khác nhau. Với con số này, nguồn lao động tại Cần Thơ ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Hiện nay, trung tâm DVVL TP  Cần Thơ cũng đã và đang tăng cường tổ chức nhiều phiên giao dịch việc làm, ngày hội việc làm,... để mọi người có thể tìm kiếm công việc phù hợp cho bản thân.

Đặc biệt, trung tâm cũng đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận, huyện, các đoàn thể tổ chức 15 điểm tư vấn việc làm, học nghề, kỹ năng lao động tại địa phương cho người dân. Đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa và hết sức nhân văn để những người đang sinh sống tại Cần Thơ có việc làm ổn định và cùng nhau phát triển thành phố đi lên.

Tại sao nên tìm việc tại Glints?

Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển, tìm kiếm việc làm giờ đây không còn là nỗi lo sợ với nhiều người nữa. Bởi từ khi Glints ra đời đã tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm tiềm năng cho tất cả mọi người.

Theo đó, Glints là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến vô cùng đa năng để có thể kết nối với các ứng viên tài năng cho các công ty đang tìm kiếm nhân tài. Website là nơi cung cấp hàng loạt các dịch vụ cho ứng viên và cả nhà tuyển dụng bao gồm: Tìm kiếm việc làm, đánh giá kỹ năng, đào tạo tuyển dụng, tư vấn nghề nghiệp,... Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam năm 2018, Glints đã và đang trở thành một trong những nền tảng tuyển dụng phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.


 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các công việc part time ở Cần Thơ hay các tỉnh lân cận khác thì Glints cũng có rất nhiều thông tin hấp dẫn để mọi người có thể thỏa thích ứng tuyển. Glints hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn tìm việc làm, bởi những lý do sau:

  • Glints là website hoàn toàn miễn phí

  • Glints sở hữu nhiều tính năng trong tuyển dụng như: đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng cử viên, đánh giá ứng viên, trò chuyện, quản lý ứng viên, hỗ trợ tuyển dụng,...

  • Glints có giao diện thân thiện tại website https://glints.com/vn

  • Glints tuyệt đối bảo mật mọi thông tin của người dùng

  • Glints là nơi sở hữu hơn 17.215 cơ hội việc làm mới nhất hàng tháng

Tổng hợp các vị trí đang tuyển dụng ở Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều vị trí đang tuyển dụng ở Cần Thơ mà các bạn không nên bỏ lỡ. Theo đó, nếu truy cập tại Glints, các bạn sẽ có thể dễ dàng tìm việc làm ở Cần Thơ với các vị trí sau:

  • Business Development/Nhân viên kinh doanh/Sales

  • Tài chính/Finance

  • Product Management/Product Manager/Giám đốc sản phẩm

  • Nhân sự/Human Resource/HR

  • Quản lý/Management

  • IT/CNTT/Lập trình/Engineering

  • Thiết kế/Design

  • Marketing/Tiếp thị

  • Quản lý điều hành/Operations

  • Truyền thông/Media and Communications

Bài viết trên là những thông tin bổ ích về tổng hợp các vị trí đang tuyển dụng ở Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ. Mong rằng qua đây, các bạn sẽ có thể tìm kiếm cho mình một việc làm ưng ý nhất tại Glints. Đây chính là điểm đến tuyệt vời để các bạn có thể thỏa thích tìm kiếm việc làm với mức thu nhập mơ ước.

Chia sẻ bài viết