11/10/2024 - 16:54

Tiến Phát - Dẫn đầu về dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cẩu và di dời kho xưởng tại Cần Thơ 

Công ty Vận Tải Tiến Phát là đơn vị dẫn đầu trong việc cho thuê xe nâng, xe cẩu và dịch vụ di dời kho xưởng tại Cần Thơ. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tận tâm, cùng hơn 200 đầu xe nâng, xe cẩu hiện đại, Tiến Phát đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hơn 84 doanh nghiệp tại Cần Thơ nổi bật như Sadico Cần Thơ, Nhà máy sản xuất sữa Vinamilk. Các dịch vụ mà công ty cung cấp luôn được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, giá cả phù hợp và hiệu quả công việc mang lại cao.

 

Những dự án nổi bật làm nên tên tuổi của Tiến Phát trong ngành

Trong dự án xây dựng nhà máy Lego Việt Nam đang diễn ra tại Bình Dương, Tiến Phát được chọn là đối tác tin cậy cho thuê 10 xe nâng người cắt kéo cao 12m và xe 15 nâng người boom lift cao 12 - 20m. Trong suốt quá trình thuê, đội ngũ nhân viên của Tiến Phát luôn túc trực tại công trường để hỗ trợ, sửa chữa khi xe gặp sự cố và bảo trì xe ngay tại chỗ, đảm bảo các công việc thi công trên cao diễn ra liên tục, an toàn và suôn sẻ.

Ở dự án lắp đặt hệ thống sản xuất bao đựng xi măng cao cấp của Công ty Sadico Cần Thơ, Tiến Phát đã cho thuê 1 xe cẩu Kato 50 tấn, 1 xe cẩu Kato 30 tấn và 2 xe cẩu thùng 15 tấn cùng tài xế vận hành thành thạo xe để thực hiện cẩu máy sản xuất bao đựng vào nhà xưởng và đặt tại vị trí theo yêu cầu khách hàng. Sau đó thực hiện ghép nối các thành phần của hệ thống để máy hoạt động ổn định.

Bên cạnh cho thuê xe cẩu và xe nâng thì Tiến Phát còn cung cấp thêm cả dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói, Đặc biệt phải kể đến nhà máy JNJ Vina vừa qua đã lựa chọn Tiến Phát là đối tác di dời toàn bộ hệ thống máy dập 300 tấn, máy phay, máy CNC 100 tấn đến nhà máy mới tại Cần Thơ. Tiến Phát đã cung cấp giải pháp trọn gói bao gồm các phương tiện xe nâng hàng, xe nâng người, xe cẩu và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để thực hiện di chuyển máy đến vị trí mới an toàn, nhanh chóng và cực kỳ thành công.

Tiến Phát cho thuê hơn 200 phương tiện nâng hạ, vận chuyển tại Cần Thơ

Tiến Phát cho thuê các dòng xe nâng người cắt kéo từ 8m đến 16m và xe nâng người boom lift cần gập, cần ống lồng với chiều cao từ 10m đến 56m, giúp nâng người lên cao để thực hiện các công việc như bảo trì máy móc, xây dựng nhà xưởng, lắp đặt hệ thống điện,...

Ngoài ra, Tiến Phát còn cung cấp hơn 50 xe cẩu bao gồm xe cẩu thùng, cẩu Kato, rơ moóc gắn cẩu, và xe cẩu nâng người với tải trọng từ 2 tấn đến 100 tấn, phục vụ cho việc di dời máy móc, cẩu thiết bị lên tầng cao và các công trình xây dựng. Bên cạnh đó, xe nâng hàng từ 1 tấn đến 15 tấn cũng được cho thuê để hỗ trợ các công việc như nâng hạ hàng hóa, rút container một cách dễ dàng.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, các kỹ thuật viên của Tiến Phát luôn chú trọng bảo dưỡng và  kiểm tra xe định kỳ, giúp xe luôn mới đẹp, vận hành ổn định và bền bỉ khi bàn giao cho khách hàng.

Nhân viên Tiến Phát luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Tiến Phát luôn đặt ưu tiên hàng đầu vào trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cẩu và chuyển kho xưởng. Do đó, hơn 112 nhân viên ở đây được đào tạo bài bản và làm việc với tinh thần chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Đa số nhân viên đều có từ 2 năm kinh nghiệm thực tế trở lên, được đào tạo từ các trường đại học uy tín về lĩnh vực kỹ thuật như Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học Tôn Đức Thắng,... Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại Tiến Phát bởi sự am hiểu sâu sắc về các cấu tạo, tính năng của từng loại xe và tính chất các nhu cầu công việc của khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vận Tải Tiến Phát:

Hotline: 0931 335 628

Website: vantaitienphat247.com

Email: tienphat.marketing@gmail.com

Địa chỉ: 151 đường Châu Thới, phường Bình An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Chia sẻ bài viết