15/06/2019 - 14:46

Tỉ phú Joe Lewis đến thăm CLB bóng đá Cần Thơ 

Ông Phạm Văn Hiểu (thứ 2 từ phải ) và ông Trương Quang Hoài Nam (phải) tặng áo đấu của Cần Thơ cho ngài tỉ phú Joe Lewis.

(CT) - Nhân chuyến du ngoạn dòng Mekong trên siêu du thuyền Aviva, sáng 15-6, ông chủ CLB bóng đá Tottenham - tỉ phú người Anh Joe Lewis bất ngờ đến thăm CLB bóng đá Cần Thơ, đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng Nhất quốc gia. Ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy- Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ, và ông Trương Quang Hoài Nam- Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và CLB bóng đá Cần Thơ, nồng nhiệt đón tiếp ngài tỉ phú Joe Lewis.

Lãnh đạo TP Cần Thơ giới thiệu với tỉ phú Joe Lewis (thứ 2 hàng đầu từ phải qua) xem sân Cần Thơ. 

Tỉ phú Joe Lewis (đeo kính đen) chụp hình cùng lãnh đạo thành phố và tập thể CLB bóng đá Cần Thơ. 

Ông Joe Lewis biểu diễn đá bóng trên sân Cần Thơ. 

Ngài tỉ phú Anh thân thiện với các cầu thủ nhí của Cần Thơ. 

Đến thăm đội bóng, tỉ phú Joe Lewis tặng một số áo đấu của CLB Tottenham cho các cầu thủ đội Cần Thơ và các cầu thủ năng khiếu. Lãnh đạo thành phố Cần Thơ cũng tặng ngài tỉ phú áo đấu và khăn choàng cổ của đội bóng Cần Thơ. CLB bóng đá Cần Thơ giới thiệu sơ lược về đội bóng với ngài tỉ phú Joe Lewis và tham quan một số cơ sở vật chất của CLB. Đây còn là dịp để CLB bóng đá Cần Thơ tìm hiểu những cơ hội hợp tác với CLB Tottenham trong tương lai. Qua đó, Cần Thơ cũng thắt chặt mối quan hệ  thâm tình với tỉ phú đứng thứ 38 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết