16/05/2023 - 16:01

Sự ra đời thương hiệu “Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội” và câu chuyện của chàng trai yêu gốm Nguyễn Ngọc Phóng 

Sự ra đời của thương hiệu "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" đã mang đến một câu chuyện đầy cảm hứng và đam mê trong lĩnh vực gốm sứ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá câu chuyện về Anh Nguyễn Ngọc Phóng, còn được biết đến với biệt danh "Windy", và hành trình của anh để đưa thương hiệu gốm sứ Kim Lan ra thị trường cũng như giới thiệu rộng rãi đến khách hàng trong và ngoài nước.

Dấu ấn Nguyễn Ngọc Phóng trong hành trình xây dựng thương hiệu “Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội”

Nguyễn Ngọc Phóng sinh ra và lớn lên tại Cẩm Giàng, Hải Dương. Sau khi tốt nghiệp đại học Văn Hoá Hà Nội chuyên ngành du lịch, anh đã trở thành chàng rể của làng gốm Kim Lan từ năm 2010. Cuộc sống và công việc tại đây đã làm cho anh bén duyên với nghệ thuật gốm sứ, và đó cũng là điểm khởi đầu cho một cuộc hành trình đầy thách thức và sáng tạo của anh.

Anh Nguyễn Ngọc Phóng - Người xây dựng và phát triển thương hiệu Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Sự ra đời thương hiệu "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội"

Với tình yêu và đam mê đối với nghề gốm sứ, kết hợp với cơ duyên được gặp gỡ các cụ nhóm "Tìm về cuội nguồn" năm 2017. Nguyễn Ngọc Phóng đã quyết định xây dựng thương hiệu riêng của mình. Bước đột phá đầu tiên của anh là đưa các sản phẩm gốm sứ lên trang fanpage Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội và Group Chợ gốm sứ, cùng với việc làm việc tại làng gốm cổ Kim Lan Hà Nội. 

Đến cuối năm 2019 Anh cùng đội ngũ đã bắt đầu đưa các sản phẩm lên trang web chính thức của mình (https://www.gomsukimlanhanoi.com). Một trang web đầu tiên trong ngành gốm sứ ở Hà Nội dám tự tin bán sản phẩm gốm sứ Kim Lan bằng chính cái tên thương hiệu Kim Lan. Đây cũng chính là một bước ngoặt quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" và tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác trong ngành gốm sứ.

Nhờ vào sự đổi mới và tinh thần sáng tạo, dám nghĩ dám làm của Nguyễn Ngọc Phóng đã giúp cho thương hiệu gốm sứ Kim Lan ngày càng được biết đến ngày càng rộng rãi và ghi dấu ấn trên nhiều phương tiện truyền thông từ truyền hình đến báo chí như VTV1, VTV3, VTV4, VTVgo, PT-TH Hanoi An Ninh Ti Vi - ANTV là những kênh truyền hình đã đưa thương hiệu của "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" lên sóng, giới thiệu những sản phẩm tinh xảo độc đáo được ưa chuộng

Không chỉ trở thành một biểu tượng trong ngành gốm sứ, "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" còn tạo được lòng tin và uy tín trong lòng khách hàng. Những sản phẩm gốm sứ tinh xảo và độc đáo không những được bán trên toàn quốc cho các khách hàng ở các chung cư cao cấp, các cơ quan nhà nước... mà còn xuất khẩu sang Campuchia, Lào và nhiều quốc gia khác, chứng tỏ sự đánh giá cao và lòng tin tưởng từ khách hàng trong và ngoài nước.

Team - Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Sứ mệnh và triết lý kinh doanh của “Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội”

Sự ra đời của thương hiệu "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" và câu chuyện của anh Nguyễn Ngọc Phóng không chỉ là một hành trình nghệ thuật đầy sáng tạo, mà còn là minh chứng cho sự quyết tâm và nỗ lực dám nghĩ, dám làm của anh trong việc đem nghệ thuật gốm sứ Kim Lan đến gần hơn với công chúng. Thương hiệu "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" cung cấp cho thị trường các sản phẩm gốm sứ chất lượng: Chậu sứ trồng cây, đôn sứ, chum sành, gốm sứ xây dựng,...

Sự thành công của "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" không chỉ đến từ những sản phẩm tinh xảo mà còn là nhờ sự tận tụy và đam mê của Nguyễn Ngọc Phóng. Anh luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu, từ quá trình chọn nguyên liệu, chế tác cho đến việc hoàn thiện từng chi tiết nhỏ. Mỗi sản phẩm mang dấu ấn riêng và là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Với những thành tựu đã đạt được, Anh Nguyễn Ngọc Phóng không ngừng hướng tới mục tiêu cao hơn. Anh đặt mục tiêu xây dựng "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" theo tiêu chuẩn OCOP và tham gia vào các triển lãm nghệ thuật trên toàn quốc. Anh cũng không ngừng mở rộng thị trường xuất khẩu, đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với bạn bè quốc tế  cũng như mong muốn nâng tầm và  khẳng định vị trí cho nghệ thuật gốm sứ Việt Nam trên thế giới.

Xưởng sản xuất chậu sứ trồng cây - Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Kết luận

Từ câu chuyện của anh Nguyễn Ngọc Phóng và thương hiệu "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội", chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người tình yêu và tâm huyết của một chàng trai đối với nghệ thuật gốm sứ. Anh không chỉ mang đến những tác phẩm gốm sứ tinh xảo mà còn là nguồn cảm hứng cho những người trẻ đam mê nghệ thuật luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ chất lượng cũng như góp phần bảo tồn và phát triển nghệ thuật gốm sứ truyền thống của Việt Nam trước nguy cơ bị mai một.

Để biết thêm thông tin về thương hiệu "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm: Chậu cây cảnh giá sỉ, đôn sứ giá sỉ, chum sành giá rẻ, chậu cây mini giá sỉ, chậu sứ trồng lan Hồ Điệp... quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với anh Nguyễn Ngọc Phóng và đội ngũ của anh qua các kênh sau sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI

Hộ kinh doanh: Nguyễn Thị Thanh Hương

Số đăng ký hộ kinh doanh: 01J8020674

Địa chỉ kinh doanh: Số 05, Ngõ 167, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội.

Địa chỉ xưởng gốm:  Xóm 05, xã Kim Lan, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Website: https://www.gomsukimlanhanoi.com/ - https://www.gomsuthanhhuong.com/

Hotline (Zalo): 0962.334.368(24/7)

Email: gomsukimlanhanoi@gmail.com

Chia sẻ bài viết