15/06/2024 - 09:19

Saigon Co.op thực hiện 21 ngày giảm giá sâu sản phẩm thân thiện môi trường 

(CT) - Hệ thống bán lẻ thộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh - Saigon Co.op, gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Sense City,… đang triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh”, áp dụng giảm sâu 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường.

Hoạt động kinh doanh tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ.

Ngoài hoạt động giảm giá đến 50% cho 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường xuyên suốt trong 21 ngày (từ ngày 13-6 đến 3-7-2024), điểm nổi bật của chương trình là gắn kết từng thành viên trong gia đình hướng đến lối sống xanh; gia đình cùng bảo vệ môi trường ngay từ những hành động nhỏ trong cuộc sống thường nhật.

Hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op từ lâu là nơi mua sắm hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt, cùng khách hàng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua hành vi tiêu dùng. Ðơn vị đã tiên phong không sử dụng túi nylon khó phân hủy thay vào đó sử dụng 100% túi tự hủy sinh học để đựng hàng hóa cho khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng túi tái sử dụng nhiều lần, túi môi trường khi mua sắm tại các điểm bán; thay thế các sản phẩm như ống hút nhựa, muỗng nhựa… trên quầy kệ bằng sản phẩm có nguồn gốc thân thiện với môi trường như bã mía, giấy, gạo hay các dạng nguyên liệu thân thiện môi trường. Ngoài ra, Saigon Co.op còn chủ động thực hiện và phối hợp tích cực với cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức phát động chương trình vì Trái Ðất, Ngày hội sống Xanh, Tháng hành động vì môi trường… trong đó có Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh kết hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hằng năm.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết