12/06/2018 - 21:50

Sai lầm cá nhân, XSKT Cần Thơ nhận thất bại thứ 3 

(CT) - Chiều 12-6, trong khuôn khổ vòng 12 giải Nuti Cafe V.League 2018, đội XSKT Cần Thơ đã thất bại 1-2 trước Khánh Hòa trên sân 19-8, TP Nha Trang.

Các cầu thủ Cần Thơ mừng bàn gỡ 1-1 của Luiz. Ảnh chụp từ màn hình
Các cầu thủ Cần Thơ mừng bàn gỡ 1-1 của Luiz. Ảnh chụp từ màn hình

Với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc, các cầu thủ Cần Thơ gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Khánh Hoà trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Trong thế trận giằng có, thì một sơ sẩy khiến Cần Thơ phải trả giá. Phút 13, Tùng Quốc phá hụt bóng trong vòng cấm địa để Trùm Tỉnh cướp được bóng, tung cú sút ở cự ly gần làm bó tay thủ môn Tô Vĩnh Lợi, mở tỷ số cho Khánh Hòa.

Lên tinh thần, các cầu thủ Khánh Hoà tự tin hơn kiểm soát thế trận khiến khung thành Cần Thơ nhiều lần chao đảo. Tuy nhiên, từ đường lên bóng bên cánh trái lử phút 32, Tăng Tuấn chuyền vào cho Luiz đánh đầu, bóng  dội cột dọc, nhưng tiền đạo của Cần Thơ kịp lao vào móc bóng vào lưới, quân bình tỷ số 1-1 cho Cần Thơ.

Tỷ số hoà hiệp 1 khiến đội chủ nhà chơi quyết tâm hơn ngay đầu hiệp 2.  Phút 49,  Hoàng Vissai phạm sai lầm khi chùi không trúng bóng phạm lỗi với Ti Phông, khiến Cần Thơ bị phạt penalty. Trên chấm 11m, Toure dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà Khánh Hòa.

Các cầu thủ Cần Thơ tràn lên tấn công, kiểm soát thế trận dồn ép các cầu thủ Khánh Hòa lùi sâu về phần sân nhà. Tạo ra được một số cơ hội, nhưng các chân sút đội bóng Tây Đô không thể tận dụng được để san bằng tỷ số.

Rời sân 19-8 với tỷ số 1-2, đội Cần Thơ chịu trận thua thứ ba kể từ đầu mùa giải này. Dù vẫn đứng thứ 9 với 16 điểm, nhưng khoảng cách điểm với nhóm cuối bảng đang thu hẹp lại.

Bảng xếp hạng tạm thời V.League.
Bảng xếp hạng tạm thời V.League

N.MINH

Chia sẻ bài viết