08/09/2023 - 10:54

Rexam - Nhà thầu thi công sơn nền nhà xưởng giá rẻ 

Nền nhà xưởng là nơi phải chịu áp lực lớn của máy móc và ma sát gây nên hiện tượng mài mòn, bong tróc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe người lao động. Rexam chuyên cung cấp các giải pháp thi công nền nhà xưởng chất lượng, giá rẻ khắc phục được hoàn toàn tình trạng trên.

Thi công nền nhà xưởng bằng sơn Epoxy là xu hướng hiện nay

Sơn nền nhà xưởng - hạng mục nhỏ nhưng quan trọng

Đối với nền nhà xưởng thì yêu cầu về độ chịu lực, độ phẳng, độ bóng mịn, không bám bụi là rất quan trọng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nền nhà xưởng chịu tác động của nhiều yếu tố như lực ma sát, hóa chất dẫn đến hư hỏng, bong tróc, xuống cấp. Phổ biến nhất là tình trạng sàn nhà bê tông bong sơn dẫn đến bụi bẩn, gây mất vệ sinh và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người lao động.

Để giải quyết tình trạng này, các chuyên gia của Công ty TNHH Rexam đã đưa ra giải pháp phủ sàn công công nghiệp bằng sơn Epoxy để gia cố bề mặt sàn. Sơn Epoxy tạo nên lớp phủ chắc chắn trên bề mặt nền. Từ đó tăng khả năng chịu lực, khả năng chống mài mòn, chống trơn trượt và tạo độ bóng mịn cho nền nhà. Giải pháp này giúp kéo dài tuổi thọ cho nền nhà xưởng và giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, nền nhà xưởng khi được sơn phủ, gia cố kỹ lưỡng bằng sơn Epoxy sẽ giảm thiểu tình trạng bám bụi. Nền nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng, hạn chế tình trạng trượt té, đảm bảo an toàn cho người lao động. Ưu điểm của sơn Epoxy là có độ bóng đẹp, màu sắc tươi sáng. Khách hàng có thể lựa chọn sơn với màu sắc khác nhau như sơn Epoxy vân đá, sơn Epoxy 3D,…Từ đó tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình và mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Sơn nền nhà xưởng là hạng mục nhỏ nhưng không thể bỏ qua

Sơn nền nhà xưởng là hạng mục tuy nhỏ nhưng không kém phần quan trọng. Bởi nền nhà xưởng có tác động không nhỏ đến hiệu quả làm việc của đội ngũ công nhân và chất lượng sản phẩm làm ra. Nhận thức được tầm quan trọng này, rất nhiều nhà xưởng đã áp dụng giải pháp thi công sơn Epoxy. Công ty TNHH Thanh Hằng (huyện Hóc Môn) đã áp dụng sàn Epoxy cho xưởng may rộng 1500m2 của mình.

Đại diện của Công ty Thanh Hằng chia sẻ:“Sơn nền nhà xưởng bằng sơn Epoxy là giải pháp vượt ngoài sự kỳ vọng của chúng tôi. Giải pháp này giúp không gian nhà xưởng luôn bóng đẹp, sạch sẽ, hạn chế bụi, chống nứt nẻ, chống trầy xước và nâng cao tuổi thọ công trình. Công ty Rexam đã giúp chúng tôi thi công sơn nền với quy trình chuyên nghiệp, chất lượng và tiết kiệm chi phí tối đa”.

Sơn nền nhà xưởng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đảm bảo tuổi thọ và thẩm mỹ cho công trình

Giải pháp thi công sơn nền nhà xưởng giá rẻ từ Rexam

Được thành lập từ năm 2015, Rexam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sơn nền Epoxy cho xưởng công nghiệp, xưởng nhà kho, tầng hầm khu trung tâm thương mại, khu mua sắm,…

Rexam có quy trình thi công chuyên nghiệp từ bước làm sạch vệ sinh bề mặt, thi công lớp sơn lót, sơn lớp phủ 1 đến thi công lớp Epoxy hoàn thiện. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Giải pháp sàn Epoxy của Công ty Rexam đạt tiêu chuẩn cao về độ bền và tính thẩm mỹ. Sàn nhà có màu sắc phong phú, màu sơn sáng bóng, không mùi, ngăn ngừa nấm mốc, trơn trượt và chống thấm nước.

Rexam luôn tối ưu quy trình thi công để đảm bảo chất lượng tốt cho công trình

Nhờ sở hữu chuỗi sản phẩm đa dạng với chất lượng vượt trội, giải pháp sơn nền nhà xưởng của Rexam phát huy hiệu quả rất tốt. Sàn nhà vững chắc hơn và có khả năng chịu được nhiều tác động từ ngoại cảnh. Giải pháp này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian thi công, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thi công sơn Epoxy, Rexam luôn tối ưu quy trình làm việc và giá cả sản phẩm để tiết kiệm chi phí nhiều nhất cho khách hàng. Thực tế, giá thi công sơn nền nhà xưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công năng nhà xưởng, hiện trạng bề mặt thi công, diện tích nền nhà cần thi công, vị trí địa lý, dòng sơn Epoxy được sử dụng.

Thông thường sơn của các thương hiệu nổi tiếng như sơn Carboline, Jotun, KCC, Nippont, ChoKwang sẽ có mức giá cao hơn. Bởi đây là dòng sơn cao cấp, mang lại độ bền cao và vẻ đẹp cho công trình. Những dòng sơn khác có mức giá rẻ hơn đồng nghĩa với chất lượng, độ bền của công trình cũng sẽ thấp hơn. Xu hướng hiện nay, khi thi công nền nhà xưởng các cá nhân, doanh nghiệp, chủ đầu tư đều lựa chọn các dòng sơn có chất lượng tốt để đảm bảo độ bền bỉ cho công trình và tiết kiệm chi phí bảo trì về sau.

"Chúng tôi luôn lựa chọn loại sơn tốt nhất cùng với quy trình thi công đạt chuẩn để mang lại giá trị bền vững cho khách hàng” – Giám đốc Công ty Rexam chia sẻ.

CÔNG TY TNHH REXAM

Địa chỉ:166 Quách Đình Bảo, Q.Tân Phú, TPHCM

Văn Phòng: 43 TL02, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0987 575 043

Email: rexam.co@gmail.com

Website: www.rexam.co

Chia sẻ bài viết