Thông báo tuyển dụng cán bộ năm 2024

07/08/2024

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Đồng bằng sông Cửu Long thông báo tuyển dụng cán bộ năm 2024, cụ thể như sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

1. Vị trí tuyển dụng

- Chuyên viên Quản lý khách hàng có yêu cầu kinh nghiệm: 03 chỉ tiêu.

2. Mô tả công việc: chi tiết theo Phụ lục đính kèm.

3. Địa điểm làm việc sau khi trúng tuyển

Các ứng viên sau khi trúng tuyển sẽ làm việc tập trung tại Trụ sở Chi nhánh BIDV Đồng bằng sông Cửu Long, địa chỉ 53-53A Võ Văn Tần, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

1. Điều kiện chung

- Là công dân Việt Nam, tuổi đời không quá 35 tuổi.

- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

Lưu ý: Mỗi ứng viên chỉ được đăng ký ứng tuyển 01 vị trí tại 01 Chi nhánh.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể:

a/ Trình độ đào tạo:

Ứng viên tốt nghiệp Đại học hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời (không bao gồm các trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học) văn bằng 1, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đại học sau:

- Các trường đại học công lập trong nước.

- Các trường đại học ngoài công lập sau: (1) Trường đại học Duy Tân; (2) Trường đại học Nguyễn Tất Thành; (3) Trường đại học FPT; (4) Trường đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; (5) Trường đại học Hoa Sen; (6) Trường đại học Lạc Hồng; (7) Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM; (8) Trường đại học quốc tế Sài Gòn; (9) Trường đại Học Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM.

- Các trường Đại học nước ngoài, Chương trình đào tạo liên kết.

b/ Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng – Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị - Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.

c/ Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge Exam: Premiminary (PET). Các ứng viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh phù hợp được phép cam kết bổ sung trong 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển.

d/ Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế như MOS, ICDL, IC3).

e/ Kinh nghiệm công tác: trong vòng 05 năm tính từ thời điểm đăng tin tuyển dụng, ứng viên có thời gian công tác chính thức (cộng dồn, không yêu cầu liên tục) từ 03 năm (không bao gồm thời gian học việc, thử việc, khoán gọn, nghỉ thai sản, tạm hoãn hợp đồng lao động) trở lên ở các vị trí công việc phù hợp với vị trí ứng tuyển tại các tổ chức tín dụng, các công ty kiểm toán (Trợ lý kiểm toán, Kiểm toán viên), Thẩm định giá (thẩm định viên), chứng khoán (Nhân viên phân tích, tự doanh hoặc môi giới).

III. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.

2. Vòng 2: Phỏng vấn.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

Ứng viên khai báo thông tin và ứng tuyển theo hướng dẫn trên website https://tuyendung.bidv.com.vn/. Đính kèm Phiếu đăng ký dự tuyển, bản scan CCCD, bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu chưa tốt nghiệp Đại học), Bảng điểm, Chứng chỉ tiếng Anh, tin học (nếu có); Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có).

Ứng viên trúng tuyển vào vòng phỏng vấn chuẩn bị hồ sơ gốc để đối chiếu tại đơn vị đăng ký dự tuyển trước khi tham dự vòng phỏng vấn. Trường hợp ứng viên không có đầy đủ giấy tờ, bằng cấp theo quy định hoặc các thông tin trên giấy tờ không trùng khớp với các thông tin trong hồ sơ đăng ký trực tuyến theo hướng có lợi cho thí sinh, BIDV có thể xem xét hủy bỏ kết quả thi tuyển của ứng viên.

V. THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

1. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 11/8/2024 (hoặc đến khi BIDV nhận đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).

2. Cách thức:

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website https://tuyendung.bidv.com.vn/.

* Lưu ý:

(i) Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.

(ii) Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyền hủy kết quả tuyển dụng.

(iii) Trong trường hợp không nhận được email kích hoạt, ứng viên kiểm tra kỹ ở Junk E-mail, spam, Quảng cáo ... Mọi vướng mắc trong quá trình nộp hồ sơ, ứng viên gửi email về địa chỉ tuyendung.tcns@bidv.com.vn.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Đồng bằng sông Cửu Long trân trọng thông báo./.

 

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG

CHI NHÁNH NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN

ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

Đỗ Phương Kiên

_____________________________________________

PHỤ LỤC: MÔ TẢ CÔNG VIỆC

VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

(YÊU CẦU KINH NGHIỆM)

1. Công tác chuyên môn

- Quản lý, chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng với khối lượng công việc phát sinh thường xuyên, sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ.

- Tham gia ý kiến về các văn bản chế độ quy trình nghiệp vụ. Tham gia/đề xuất xây dựng chính sách khách hàng và chăm sóc khách hàng do mình quản lý hoặc tiếp cận mới.

- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV.

- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.

- Tiếp nhận hồ sơ đề nghị của khách hàng, phân tích và lập báo cáo, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng. Thực hiện hoặc chuyển cho các Phòng nghiệp vụ, cá nhân có thẩm quyền thực hiện theo đúng các quy trình, quy định của BIDV.

- Thực hiện việc rà soát, đánh giá, phân Nhóm Khách hàng; kịp thời phát hiện các vấn đề khó khăn, bất cập nảy sinh từ phía Khách hàng có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của BIDV và có biện pháp xử lý theo quy trình, quy định của BIDV;

2. Công tác khác:

- Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Phòng và cấp có thẩm quyền khác tại Chi nhánh về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của bản thân; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục (nếu có);

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được Lãnh đạo Chi nhánh/Phòng phân công.

Gửi phản hồi thông tin sản phẩm

Báo Cần Thơ kiểm duyệt toàn bộ tin trước khi đăng để việc mua bán an toàn & hiệu quả hơn. Tuy nhiên, quá trình duyệt tin chỉ có thể hạn chế tối đa các trường hợp không trung thực. Hãy báo cho chúng tôi những tin xấu để chúng tôi có thể xác minh & xây dựng trang web mua bán an toàn cho mọi người.

LIÊN HỆ