13/09/2022 - 15:32

Ra quân dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park - “Chất sống thời thượng” 

Theo Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây, lúc 17 giờ ngày 14-9 sẽ diễn ra sự kiện ra quân (Kick-off) dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park chủ đề “Chất sống thời thượng” tại Sảnh Trấn Giang - Mường Thanh Luxury Cần Thơ. Sự kiện được đầu tư công phu, hoành tráng, sẽ thu hút hàng trăm đối tác khách mời cùng khoảng 1.200 chuyên viên kinh doanh bất động sản (BĐS) khu vực Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.

Sự kiện có sự tham dự của đơn vị Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây, đơn vị Phát triển dự án và Tổng thầu thi công Đất Xanh E&C, đơn vị tư vấn quản lý, vận hành CBRE Việt Nam, đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan Ong&Ong Việt Nam, đại diện các ngân hàng đối tác và đông đảo các đơn vị liên kết hợp tác triển khai dự án và toàn bộ chuyên viên kinh doanh bất động sản hệ thống Đất Xanh Miền Tây.

Cara River Park là dự án tâm huyết của Đất Xanh Miền Tây, đánh dấu bước chuyển mình đột phá của Đất Xanh Miền Tây với cương vị Chủ đầu tư, sau 5 năm kiến tạo và phát triển mảng dịch vụ BĐS tại khu vực. Đồng thời đặt nền tảng để Đất Xanh Miền Tây trở thành nhà phát triển dự án BĐS tốt nhất Tây Nam bộ.

Cara River Park không chỉ là một không gian sống thời thượng, mà là sản phẩm hội tụ Tâm - Trí - Lực của Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây cùng uy tín, kinh nghiệm lâu năm của các đơn vị đối tác trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, vật liệu xây dựng, quản lý, vận hành BĐS... sẽ kiến tạo nên một công trình bền vững với thời gian, xứng đáng là biểu tượng bừng sáng giữa Tây Đô.

Đơn vị Phát triển và Tổng thầu thi công dự án Cara River Park - Đất Xanh E&C, một thành viên của Tập đoàn Đất Xanh, kế thừa bề dày kinh nghiệm gần 20 năm phát triển dự án của Tập đoàn, đã triển khai hơn 100 dự án thành công trên toàn quốc, cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, sẽ góp phần tạo nên thành công của dự án Căn hộ Cao cấp Cara River Park, đúng với định vị sản phẩm căn hộ cao cấp đầu tiên tại TP Cần Thơ.

Để kiến tạo nên một công trình bền vững với thời gian, tinh tế đến từng đường nét thiết kế - công năng và vật liệu, rất cần đến bàn tay và khối óc của chuyên gia, đó là lý do Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây chọn “bắt tay” cùng những đối tác, thương hiệu uy tín hàng đầu như Đơn vị thiết kế cảnh quan đến từ Singapore - Công ty Ong&Ong, Đơn vị thiết kế công trình - Công ty DP và hàng chục đơn vị danh tiếng khác... bảo chứng cho chất lượng dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park.

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây ký kết với đơn vị tư vấn quản lý, vận hành CBRE Việt Nam.

Và tại sự kiện ra quân lần này, quý khách mời tham dự sẽ thấu hiểu hơn về câu chuyện cảm hứng thiết kế cũng như chất lượng công trình, vật liệu bàn giao của dự án Cara River Park. Đồng thời nắm bắt nhu cầu thị trường, thấu hiểu xu hướng sống và đầu tư căn hộ cao cấp tại TP Cần Thơ. Các chuyên gia sẽ lý giải vì sao TP Cần Thơ không thể tránh khỏi xu thế tất yếu là sống ở căn hộ, giống như câu chuyện đã từng thấy tại các đô thị lớn khác như Hà Nội và TPHCM.

TP Cần Thơ nằm trong top 10 tỉnh thành dẫn đầu cả nước về thu nhập bình quân đầu người mỗi tháng, và thu nhập bình quân của nhóm người giàu Cần Thơ cũng nằm trong top đầu cả nước, cho thấy thị trường rất cần những dự án căn hộ đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu nâng tầm cuộc sống của đối tượng này.

TP Cần Thơ sở hữu hệ sinh thái sông nước tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, với tỷ lệ dân số thành thị chiếm 71,5%, đã tạo sức ép về vấn đề an cư tại trung tâm thành phố, thứ nhất về nguồn cung dự án mới không đáp ứng đủ “cầu”; thứ hai về giá cả cần cân đối phù hợp tài chính người mua ở thực; thứ ba về chất lượng cơ sở hạ tầng khu dân cư cần đảm bảo và phải nâng cấp hiện đại hơn để theo kịp đòi hỏi của một thành phố trực thuộc trung ương.

Đó là lý do cho sự ra đời của những dự án nhà ở chất lượng cao, để đáp ứng nhu cầu của thị trường và nâng tầm chất sống cư dân đô thị. Trong đó, căn hộ cao cấp là xu hướng tất yếu không thể tránh khỏi tại TP Cần Thơ giai đoạn hiện nay. Thấu hiểu điều đó, Cara River Park đã giải đáp thỏa đáng mong cầu của cư dân về một không gian sống đẳng cấp, thời thượng, chất lượng công trình và quy hoạch hệ thống tiện ích đỉnh cao, xứng đáng với định vị là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại TP Cần Thơ.

Chia sẻ bài viết