23/11/2021 - 10:05

Quang Tuấn - Công ty thu mua dây điện cũ, cáp đồng tại Cần Thơ với giá cao 

Sau một thời gian sử dụng, dây điện xuống cấp, hoặc trong quá trình xây nhà, công trình bị bỏ hoang, bạn không biết phải làm thế nào. Quang Tuấn là đơn vị chuyên nhận báo giá tốt nhất trên mạng tại Cần Thơ và toàn quốc mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu dây điện cũ, cáp đồng giá cao, uy tín.

Quang Tuấn chuyên thu mua cáp đồng, dây điện cũ uy tín tại Cần Thơ

Quang Tuấn - đơn vị thu mua dây điện cáp đồng giá cao

Hiện nay, thu mua cáp đồng, phế liệu giá cao được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn là loại hình kinh doanh chính, một phần vì nhu cầu của người dân tăng cao, một phần vì các đơn vị thu mua sẽ có biện pháp tốt nhất để quản lý chất thải này nhằm đảm bảo an toàn môi trường, bằng cách tái sử dụng chất thải cáp trong nhiều ngành công nghiệp. Quang Tuấn chuyên thu mua các loại dây điện phế liệu bao gồm nhiều loại khác nhau như cáp cao thế, cáp điện thoại, cáp mạng, cáp quang từ tính tại đây .v.v.

Các loại phế liệu dây điện phân chia ra sao?

Các loại dây điện phế liệu được phân thành hai loại, với các mức giá khác nhau: cáp đồng và cáp nhôm. Cả hai loại này đều có thể dễ dàng bắt gặp trong các kho hàng, nhà xưởng, hoặc tại gia đình, công trường, bạn đừng vội vứt cáp đi nhé. Nó là phế liệu rất có giá trị. Hoặc nếu có xưởng sản xuất, bạn cũng đừng vội vứt dây điện, cuộn dây cũ để mua nhầm hàng mã.

Quang Tuấn thu mua đa dạng các loại phế liệu đồng

Quang Tuấn sẽ thu mua toàn bộ các loại cáp điện cũ, hỏng với mức giá siêu cao tuỳ theo từng loại.

Quang Tuấn - Đơn vị chuyên thu mua dây cáp điện phế liệu, bạn sẽ nhận được giá ưu đãi. Quang Tuấn không chỉ hỗ trợ tại Cần Thơ mà còn thu mua và có mặt ở tất cả các văn phòng chi nhánh tại các thành phố lớn và các tỉnh lân cận. Báo giá thu mua dây cáp điện cũ nhanh chóng cho bạn chỉ với một cuộc gọi.

Các loại dây điện Quang Tuấn chuyên thu mua giá cao

●       Thu mua cáp điện 3 pha cũ, thu mua cáp điện thoại, dây mạng, ..

●       Thu mua dây điện cadivi giá tốt

●       Thu mua cáp điện cũ lõi nhôm

●       Nhận thu mua cáp tráng men

●       Thu mua cáp thép đã qua sử dụng

●       Thu mua cáp điện dân dụng 

●       Thu mua dây cáp điện cũ loại lớn có đường kính từ 2mm trở lên.

Hầu như tất cả các loại phế liệu dây đồng đều được Quang Tuấn thu mua với mức giá cao, với số lượng lớn trên toàn quốc.

Phế liệu cáp điện cũ, cáp đồng, cáp nhôm giá cao tại Quang Tuấn

Phế liệu cáp điện cũ loại 1 là loại cáp cũ có khả năng chịu tải điện cao, trong đó có chứa đồng nặng và chắc. Với loại đồng 1 này, chúng tôi thu mua phế liệu của Quang Tuấn với giá cực cao, dù kém chất lượng, thậm chí lõi dây nhỏ hoặc đã bị đánh cắp, không còn hoàn chỉnh, lõi sai, lẫn lộn, hư hỏng, cháy nổ, v.v. Những loại này thường được tìm thấy trong nhà, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, dây nhôm từ điện tử, cáp điện thoại, v.v.

Các loại phế liệu đồng giá cao tại Quang Tuấn

Cáp điện đúc, màu vàng: Loại cáp này thường có ở các hộ gia đình không có nhu cầu tiêu thụ điện năng quá cao, đây cũng là loại cáp có giá thành rẻ nhất so với các loại dây điện, cáp đồng hay cáp điện. Các loại cáp đó là: cáp dân dụng, cáp điện thoại cũ, cáp quang, cáp truyền hình, cáp thông tin liên lạc, v.v.

Quang Tuấn thực sự là đơn vị tiên phong và hoàn thành tốt dịch vụ thu mua cáp quang, dây điện phế liệu. Không chỉ riêng bất cứ tỉnh thành nào mà trên toàn quốc, Quang Tuấn đều là nơi cung cấp dịch vụ được ưu tiên hàng đầu bởi sự chuyên nghiệp và uy tín.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU QUANG TUẤN

Website: https://thumuaphelieuquangtuan.com.vn/

Hotline: 0935.066.386

Trụ sở chính: 786 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: thumuaphelieuquangtuan@gmail.com

Chia sẻ bài viết