12/05/2022 - 10:21

Quang Hải giao hữu với cựu cầu thủ Cần Thơ - Nhớ chuyện xưa 

HOÀNG QUYÊN

Tháng 5, không khí bóng đá Cần Thơ nóng lên với sự xuất hiện của cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ Hà Nội về Tây Ðô tập luyện cùng đội Cần Thơ để rèn luyện, nâng cao thể lực chuẩn bị gia nhập đội bóng mới, đồng thời tham gia một số hoạt động xã hội tại địa phương.

Tuyển thủ Quang Hải sẽ đồng hành trong sự kiện thi đấu giao hữu với cựu cầu thủ Cần Thơ. Ảnh: CLB bóng đá Cần Thơ cung cấp

Ðồng hành với chuỗi hoạt động của Quang Hải, những người yêu bóng đá còn gặp lại các cựu cầu thủ Cần Thơ qua trận đấu giao hữu, quyên góp từ thiện tại sân Cần Thơ vào chiều 14-5-2022. Theo thông báo từ Ban tổ chức trận đấu, dự kiến người hâm mộ Cần Thơ sẽ tái ngộ thế hệ cầu thủ 7X, từng đá giải hạng Nhất toàn quốc năm 1996 (sau khi vô địch A1 năm 1994) như Quốc Bảo, Minh Mẫn, Hữu Nhã, Vũ Khanh, Ngọc Linh, Tống Thức, Thanh Tùng… Hay Minh Ðức, Huỳnh Long, Anh Tuấn, Châu Ðức Thành, Hữu Vinh, Thanh Ngôn, Lưu Minh Trí… từng có kỳ tích không để thủng lưới suốt cả 10 trận đấu khi vô địch giải hạng Nhì năm 1999.

Quang Hải tại sân bay Cần Thơ

Quang Hải trả lời báo chí tại sân bay Cần Thơ

Năm 2001, Cần Thơ giành vé lên chơi hạng Nhất với dấu ấn của tiền đạo Nguyễn Thanh Danh, người nhiều năm gắn bó với bóng đá Tây Ðô ở nhiều vai trò từ trợ lý HLV đến giám đốc điều hành. Cựu tiền đạo này cùng bóng đá Tây Ðô trải qua nhiều thăng trầm từ thăng hạng Nhất, rớt xuống hạng Nhì, quay lại hạng Nhất, lên V.League rồi lại về hạng Nhất. Các cầu thủ 8X của Cần Thơ khoác áo nhiều đội bóng ở cả hạng Nhất lẫn V.League như Chí Hùng, Chí Công, Thanh Tân hay Phan Kim Long, Hùng Vũ, Vũ Hoàng Phương… cũng sẽ góp mặt.

Người hâm mộ xin chữ ký và chụp hình cùng Quang Hải

Cuối tuần này, người hâm mộ Cần Thơ còn được gặp ngôi sao bóng đá Quang Hải đồng hành cùng đội bóng của những doanh nhân, nghệ sĩ đến từ TP Hồ Chí Minh; cùng với những gương mặt kỳ cựu của bóng đá Tây Ðô, trong đó có HLV Nguyễn Hữu Hùng - người thầy của nhiều thế hệ cầu thủ. Nhiều năm nay, các thế hệ cựu cầu thủ Cần Thơ vẫn thường xuyên tổ chức họp mặt, giao lưu thi đấu. Một trận đấu giao hữu có nhiều gương mặt thân quen, cùng tuyển thủ quốc gia Quang Hải là dịp khơi gợi lại sự quan tâm của người Cần Thơ với bóng đá Cần Thơ.

Rất đông người hâm mộ đón Quang Hải khi anh đáp chuyến bay tại Cần Thơ vào tối 11-5.

 

Chia sẻ bài viết