25/11/2019 - 14:45

PVCL và DKRS ký kết tiếp thị và phân phối độc quyền đại đô thị Mekong Centre 

Ngày 25/11/2019 tại Sheraton SaiGon Hotel đã diễn ra lễ ký kết tiếp thị và phân phối độc quyền Đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đáng sống nhất TP.Sóc Trăng MEKONG CENTRE giữa Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô Thị Dầu Khí Cửu Long (PVCL – HOSE:CCL) và Công ty cổ phần Dịch vụ Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS. Theo đó, DKRS sẽ chính thức là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền Đại đô thị MEKONG CENTRE do PVCL là chủ đầu tư.

PVCL và DKRS chính thức ký kết tiếp thị và phân phối độc quyền Đại đô thị Mekong Centre

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Nguyễn Triệu Dõng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ PVCL chia sẻ MEKONG CENTRE là dự án lớn nhất, quan trọng và nhiều tâm huyết của PVCL. “Sự phát triển kinh tế của Sóc Trăng trong những năm gần đây là điểm không thể phủ nhận. Tuy nhiên, bức tranh phát triển của Sóc Trăng  vẫn còn thiếu một khu đô thị kiểu mẫu, nơi mà các cư dân được đáp đầy đủ các tiện ích nội khu, giao thông thuận tiện, không gian xanh hài hòa. Đây không chỉ là chốn an cư tiện nghi cho cư dân mà còn mang tới cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư. MEKONG CENTRE được kỳ vọng là mảnh ghép hoàn hảo không chỉ thay đổi bộ mặt cuộc sống người dân tại Sóc Trăng mà còn mang tới cho cư dân nơi đây cơ hội lần đầu tiên được sống trong một đô thị kiểu mẫu.”, ông Dõng nhấn mạnh.

MEKONG CENTRE có tổng diện tích 110,92 ha và có vị trí độc tôn để phát triển một đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đáng sống nhất thành phố Sóc Trăng bởi: Phía đông giáp khu hành chính tỉnh theo quy hoạch mới; phía tây giáp đường Lê Duẩn là tuyến lộ vành đai nối liền quốc lộ 1A.; phía nam giáp đường Mạc Ðĩnh Chi là tuyến đường quan trọng kết nối với Cảng Trần Đề - Dự án cảng nước sâu quốc tế; phía bắc giáp đường Lý Thường Kiệt dọc theo sông Maspero, là trung tâm tổ chức lễ hội Ooc Om Boc -  Đua ghe Ngo truyền thống lớn nhất hằng năm của cả khu vực ĐBSCL.

Phối cảnh Đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đáng sống nhất thành phố Sóc Trăng – Mekong Centre

Thêm vào đó, MEKONG CENTRE với các phân khu được quy hoạch đồng bộ bao gồm Khu phố thương mại sầm uất Kim Ngân Gia, Khu biệt thự Triệu Phú Gia, khu TTTM Mekong Centre Mall, khu nhà hàng tiệc cưới, khu café, khu y tế khu vui chơi giải trí dọc bờ kênh Nhân Lực, trường học, khu thể dục thể thao, khu công viên.

Điểm đặc biệt tạo nên sức hút và giá trị của MEKONG CENTRE chính là quần thể kiến trúc với 39 tiện ích nội khu đỉnh cao và đầu tiên tại các tỉnh ĐBSCL nói chung và tại Sóc Trăng nói riêng như: công viên nước Mekong Water Park rộng 16.769 m­2­, những chủ nhân tương lai sẽ đắm mình trong làn nước trong xanh và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.

Cung đường lễ hội văn hóa Sóc Trăng với các quảng trường Mekong, quảng trường Maspero và cây cầu đi bộ Nhật Nguyệt được lấy ý tưởng từ đường cong của những mũi thuyền, của những cánh sóng, của những bông lúa mang đậm bản sắc văn hóa của người Khmer sẽ là không gian chung kết nối, biến mỗi ngày tại MEKONG CENTRE đều là một ngày hội khó quên. 

Với tâm huyết đưa MEKONG CENTRE trở thành một địa danh phải đến tại Sóc Trăng, nơi đây sẽ trở thành điểm đến tham quan du lịch giải trí hấp dẫn của người dân địa phương cũng như các tỉnh lân cận. Cơ hội kinh doanh hứa hẹn sẽ rộng mở với cư dân khu đô thị khi trực tiếp thụ hưởng nguồn khách khổng lồ đến để trải nghiệm các quần thể tiện ích đỉnh cao và đầu tiên tại Sóc Trăng của MEKONG CENTRE.

Các cư dân tương lai của MEKONG CENTRE còn được thụ hưởng các tiện ích hiện hữu bởi hệ thống giao thông thuận lợi khi liền kề với khán đài đua ghe Ngo, bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, TT Hành chính mới, từ 3 – 5 phút: chợ trung tâm TP Sóc Trăng, trường học, các địa điểm du lịch nổi tiếng của Sóc Trăng như: chùa Dơi, chùa Đất Sét,…

Khu phố thương mại Kim Ngân Gia là trung tâm giao thương sầm uất của toàn khu đô thị

Chia sẻ về lý do tiếp thị và phân phối MEKONG CENTRE trong giai đoạn này, ông Nguyễn Văn Tùng – Tổng Giám Đốc DKRS cho biết thị trường bất động sản TPHCM đã xác lập mức giá mới khá cao và được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng do nguồn cung khan hiếm cùng với sự điều chỉnh bảng giá đất giai đoạn 2019-2024 khiến cho lượng giao dịch đang giảm mạnh. Một trong những thị trường vệ tinh được các nhà đầu tư quan tâm trong cuối năm 2019 là Sóc Trăng bởi tiềm năng liên kết vùng cao, kinh tế phát triển, quỹ đất sạch dồi dào.

Đặc biệt, mới đây đề xuất Cảng biển Trần Đề được Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý về chủ trương bổ sung vào Quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam có vai trò là cảng biển cửa ngõ quốc tế, phục vụ hàng xuất nhập khẩu trực tiếp cho Vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đây sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế của cả vùng. “MEKONG CENTRE là một trong những dự án đầu tiên tại ĐBSCL nói chung và tại TP Sóc Trăng nói riêng được quy hoạch bài bản, có vị trí trung tâm, chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch. Với vai trò là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền, chúng tôi kỳ vọng DKRS sẽ trở thành cầu nối mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư một sản phẩm tiềm năng được thị trường ủng hộ và đón nhận”, ông Tùng nhận định.

Cũng tại buổi lễ, PVCL đã thực hiện ký kết với Ngân hàng BIDV và Ngân hàng Vietcombank trong việc hỗ trợ tín dụng cho khách hàng. Với sự linh hoạt trong các chính sách của ngân hàng thì khách hàng có nhu cầu mua để ở hay là nhà đầu tư đều có được giải pháp về tài chính phù hợp cho chính mình.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS

Hotline: 0933 560 666

Website: www.mekongcentre.vn

Chia sẻ bài viết