18/02/2022 - 14:30

Những tiêu chí mua loa bluetooth tốt nhất bạn cần biết 

Loa bluetooth thường đa dạng về thiết kế và các tính năng trang bị thêm nên việc chọn mua bạn cần phải cẩn thận, đặt ra những tiêu chí mua sắm phù hợp nhất.

Loa bluetooth thiết kế nhỏ gọn và trang bị nhiều tính năng thông minh nên việc lựa chọn loại loa phù hợp để sử dụng cho bản thân cần phải dựa trên nhiều tiêu chí mua sắm phù hợp, hạn chế “tiền mất tật mang” ở những mẫu mã kém chất lượng hoặc không đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Những tiêu chí mua loa bluetooth tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho bản thân chiếc loa bluetooth phù hợp và đáp ứng tốt các nhu cầu nghe nhạc thì trước hết việc đặt ra các tiêu chí mua sắm thật sự rất quan trọng.

Do các thiết bị điện tử với công dụng khuếch đại âm thành này thường rất đa dạng về thiết kế, mức giá dao động khá cao nên việc chọn mua sản phẩm phù hợp là điều thật sự cần thiết.

Sau đây 2momart sẽ đề xuất các tiêu chí mua sắm cơ bản mà bất kỳ đối tượng nào cũng có thể áp dụng, bạn hãy tham khảo nhé!

Lựa chọn loa bluetooth dựa trên công suất loa

Loa bluetooth có công suất càng lớn thì âm thanh phát ra càng to và rõ. Hiện nay, các mẫu loa được bày bán trên thị trường có công suất từ 2W đến khoảng hơn 10W.

Chính vì vậy tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua loa nghe nhạc bluetooth chính hãng có công suất phù hợp. Chẳng hạn, nếu bạn chỉ cần loa có âm thanh vừa phải, dùng nghe nhạc cá nhân thì có thể chọn các mẫu loa có công suất 3W – 5W.

Nếu nhu cầu giải trí dành cho nhóm từ 5 – 7 người thì có thể lựa chọn công suất loa bluetooth từ 5W-8W và yêu cầu âm thanh lớn hơn nữa thì nên ưu tiên các mẫu loa có công suất từ 10W trở lên.


Mẫu loa bluetooth được mua nhiều nhất hiện nay

Chất lượng âm thanh của loa bluetooth chính hãng

Mẫu loa không dây tốt nhất sẽ phát ra âm thanh phải có đủ 3 dải âm là âm trầm (Bass), âm trung (Mid) và âm cao (Treble). Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích loại âm nhạc chỉ thiên về một âm thì có thể lựa chọn loa bluetooth có chất lượng âm thanh đó tốt nhất.

Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý một số yếu tố khác như dải tần số, trở kháng và hệ thống âm thanh. Theo đó, dải tần số Hz càng lớn thì chất lượng âm thành càng rõ và hay. Hệ thống âm thanh nên chọn loại 2 loa toàn dải hoặc 2 loa toàn dải và 1 loa siêu trầm cũng như có số trở kháng thấp.

Thời lượng pin của loa không dây

Không giống như loa có dây, những mẫu loa bluetooth thường có thể đem theo sử dụng ở bất kỳ đâu nên việc trang bị viên pin khỏe, có thời lượng sử dụng tốt rất cần được quan tâm.

Đa số hiện nay các mẫu loa cầm tay đều được sử dụng cho mục đích ngoài trời. Vì vậy, khi chọn sản phẩm, bạn cần cân nhắc thời lượng tin phải sử dụng được khoảng 3 – 5 tiếng cho một lần sạc và loa nên sử dụng pin Lithium – dòng pin có thể sạc và sử dụng nhiều lần như pin điện thoại di động.


Sử dụng loa bluetooth phù hợp với bản thân

Kết nối của loa có dễ dàng không?

Ngoài việc chú tâm về tính năng kết nối không dây thì bạn cũng nên xem xét thêm việc kết nối cổng dây thông qua Jack cắm 3,5mm để có thể sử dụng loa với nhiều thiết bị điện tử khác.

Đối với phụ huynh lớn tuổi khi sử dụng loa không dây bluetooth có dây kết nối sẽ giúp ích cho họ hơn rất nhiều vì tiết kiệm thời gian và dễ dàng sử dụng.

Thiết kế và kích thước loa bluetooth

Nhìn chung các mẫu loa chính hãng sẽ đều có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ trong những chuyến đi chơi.

Nhưng, kích thước loa càng nhỏ thì chất lượng âm thanh phát ra cũng sẽ giảm theo. Vì vậy, bạn nên chọn mua loa bluetooth có kích thước vừa phải, hạn chế mua loa có kích thước quá bé.

Về thiết kế, các dòng loa nghe nhạc bluetooth có thể sở hữu kiểu dáng hình trụ, hình vuông, hình tròn với màu sắc rất đa dạng và bắt mắt.

Vỏ ngoài loa được làm từ chất liệu có độ bền cao như nhựa cứng, nhựa dẻo, hợp kim. Với thiết kế này, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu sắc loa theo sở thích.

Tính năng hỗ trợ thêm của sản phẩm

Điển hình nhất chính là khả năng kháng nước và chống bụi được chú thích bởi chỉ số IPX và những tính năng khác như sạc không dây, kết nối một chạm và đèn báo pin sắp hết,...


Chọn mua loa không dây có chất âm tốt

Địa điểm giúp bạn mua loa bluetooth tốt nhất với giá siêu rẻ

2momart.vn là một trong những website so sánh giá uy tín nhất trên thị trường thương mại điện tử, nên đây sẽ là địa điểm gợi ý tốt nhất dành cho bạn khi chọn mua loa không dây bluetooth.

Thông tin doanh nghiệp:

Công Ty cổ phần truyền thông GoodKing

Địa chỉ: 98/12 Trương Đăng Quế, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

Website: https://2momart.vn

Liên hệ: 0388295667

Chia sẻ bài viết