22/08/2021 - 22:03

Ngày 24, 25-8: Thí sinh thực tập điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển

(CT) - Trong 2 ngày (24, 25-8), Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở để thí sinh thực tập điều chỉnh nguyện vọng (NV) đăng ký xét tuyển (ĐKXT). Hệ thống sẽ được làm mới lại để thí sinh chính thức điều chỉnh NV ĐKXT từ ngày 29-8 đến 17 giờ ngày 5-9.

Đây là một trong số nội dung trong công văn về việc tiếp tục triển khai công tác tuyển sinh trình độ đại học, trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2021 của Bộ GD&ĐT, nhằm đảm bảo công tác tuyển sinh diễn ra nghiêm túc, an toàn trong điều kiện khó khăn do dịch bệnh.

Các sở GD&ĐT chỉ đạo, hướng dẫn điểm tiếp nhận hồ sơ, thí sinh thực tập điều chỉnh NV ĐKXT, sửa sai chế độ ưu tiên và điều chỉnh NV chính thức của thí sinh theo thời gian nêu trên, nhằm giúp thí sinh không bỡ ngỡ trong việc điều chỉnh NV và tránh “trượt oan”. Sở lưu ý công việc của điểm tiếp nhận hồ sơ phải kết thúc trước 17 giờ ngày 7-9.

Các trường cập nhật các nội dung thay đổi trong đề án lên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ để báo cáo và phục vụ cho công tác thanh tra, kiểm tra; đồng thời công bố trên trang thông tin điện tử của trường trước ngày 29-8. Bộ GD&ĐT, Hội đồng tuyển sinh các trường và cán bộ thực hiện xét tuyển và lọc ảo toàn quốc từ ngày 13 đến 15-9.

Thí sinh xem chi tiết thông tin  tại: https://moet.gov.vn/tintuc/Pages/tin-tong-hop.aspx?ItemID=7487

B.NG

Chia sẻ bài viết