21/05/2024 - 18:38

Nền tảng quản lý bán lẻ đa nhiệm thông minh cho nhà bán lẻ 

Công việc quản lý kinh doanh trong thời đại chuyển đổi số này có nhiều sự khác biệt rõ rệt, khi các phần mềm quản lý bán hàng tối ưu đáng kể thời gian vận hành quản lý lên đến 70%, giúp cho nhiều nhà bán lẻ tiết kiệm thời gian, công sức của mình.

Chính vì thế mà những cách thức quản lý cửa hàng truyền thống đang ngày càng gặp nhiều bất cập, khiến cho nhà bán hàng phải nhanh chóng tìm ra giải pháp mới hữu hiệu hơn. Trong đó, Bado là một trong những đơn vị uy tín được nhiều nhà bán hàng tin dùng.

Khó khăn khi quản lý kinh doanh cửa hàng theo cách truyền thống

Với cách quản lý truyền thống trước đây, chủ cửa hàng kinh doanh, bán lẻ phải vật lộn với mớ giấy tờ, thu chi mỗi ngày. Loay hoay mãi với những con số có thể khiến bạn bị sai sót, dẫn đến thất thoát doanh thu.

Ngoài ra, do không nhớ nổi thời hạn công nợ nên tình hình kinh doanh bị trì trệ vì không thu hồi được công nợ của khách. Bên cạnh đó, các vấn đề khác như tồn kho quá nhiều, quy trình bán hàng chậm chạp do không nhớ nổi giá bán, khiến khách hàng khó chịu dẫn đến mất thiện cảm với cửa hàng.

Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thì hiện nay trên thị trường đã có nhiều phần mềm quản lý cửa hàng cực kỳ tiện lợi, giúp ích rất nhiều cho chủ kinh doanh, bán lẻ, tối ưu công sức và chi phí vận hành, quản lý đáng kể so với trước đây.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng

Như đã đề cập trước đó, hiện tại các nền tảng, phần mềm hỗ trợ quản lý cửa hàng giúp ích rất nhiều cho công việc quản lý kinh doanh và mang lại kết quả ấn tượng. Cụ thể là:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: giúp tự động hóa nhiều quy trình quản lý, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.
  • Tăng hiệu quả kinh doanh: cung cấp cho bạn những thông tin quản lý chính xác và kịp thời, giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt và hiệu quả hơn.
  • Tránh thất thoát tiền của: quản lý chặt chẽ kho hàng, hạn chế tối đa tình trạng tồn kho hay thiếu hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ quản lý công nợ của khách hàng hoặc nhà cung cấp, giúp bạn nắm bắt tốt các khoản thu - chi của cửa hàng.
  • Quản lý chặt chẽ doanh thu - lợi nhuận: phần mềm còn giúp bạn tính toán và thống kê chi tiết doanh thu, lợi nhuận bán hàng trong ngày, tháng, năm. Giúp bạn giản đơn đi quy trình tính toán, hạn chế sai sót.

Bado Retail - Nền tảng quản lý bán lẻ đa kênh hiệu quả

Bado Retail là nền tảng quản lý bán lẻ đa kênh cực kỳ ưu việt giúp chủ kinh doanh cửa hàng quản lý chặt chẽ từ A - Z quy trình buôn bán. Theo đó, nền tảng nổi bật với những tính năng sau.

  • Quản lý hàng hóa: Theo dõi số lượng tồn kho, nhập xuất kho, giá cả, hạn sử dụng,... một cách dễ dàng và chính xác.
  • Quản lý bán hàng: Tạo hóa đơn bán hàng, quản lý doanh thu, theo dõi hiệu quả bán hàng theo từng sản phẩm, nhân viên,...
  • Quản lý doanh thu: Lưu trữ lại thu chi hằng ngày, theo dõi dòng tiền, lập báo cáo doanh thu, lợi nhuận chi tiết theo ngày/tháng/năm.
  • Quản lý khách hàng: cho phép bạn gán hạn mức công nợ cho từng nhóm khách hàng, đồng thời thông báo thời hạn thanh toán, giúp bạn kiểm soát dòng tiền nợ, đặc biệt hữu dụng cho chủ cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng
  • Và nhiều tính năng hữu ích khác: Quản lý khách hàng, quản lý khuyến mãi, quản lý kho hàng, báo cáo lịch trình vận đơn,...

Ngoài ra, nền tảng còn mang đến cho bạn những tính năng thông minh giúp ích đáng kể cho công việc kinh doanh như

  • Khởi tạo website bán hàng với vô vàng giao diện đẹp mắt, đa dạng ngành hàng cho bạn lựa chọn với tốc độ truy cập mượt mà, nhanh chóng, dễ dàng sử dụng
  • Hỗ trợ in bình luận khi livestream bán hàng trên Facebook, TikTok và phát livestream từ video có sẵn, giúp bức phá doanh thu.
  • Liên kết quản lý với kênh bán hàng trên Shopee, TikTok Shop, giúp bạn quản lý đa kênh chỉ trên 1 màn hình.
  • Hỗ trợ bán hàng nhanh với Bado Pos, tối ưu quy trình bán hàng mà không cần nhớ giá bán hay tính toán tiền hàng.

Lý do nên chọn sử dụng nền tảng quản lý bán lẻ đa kênh Bado Retail

Ngay từ khi thành lập cho đến nay, công ty Bado luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình tốt nhất có thể. Vì thế mà khi sử dụng nền tảng quản quản lý bán lẻ của Bado, bạn sẽ cảm nhận ngay được những lợi ích sau.

  • Dễ dàng sử dụng, thao tác giản đơn
  • Nhanh chóng, mượt mà
  • Khả năng bảo mật cao
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, nhanh gọn và chuyên nghiệp
  • Chính sách tốt, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

Với những lợi ích tuyệt vời như trên, bạn có thể thấy nền tảng hỗ trợ quản lý cửa hàng bán lẻ tuyệt vời như thế nào rồi đúng không. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sử dụng, hãy liên hệ ngay đến Bado để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Phòng 404 Tòa nhà SBI, CVPM, Quang Trung Đ. Số 3, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh An Giang: Số 22, Đường số 11, Khóm Đông Thịnh 8, Phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
  • Hotline: 0286 657 7979 - 0911 617 878
  • Website: https://bado.vn/
  • Email: hotro@bado.vn
Chia sẻ bài viết