04/01/2023 - 07:00

Lợi thế du học bậc thạc sĩ Úc, 2023 

Úc là quốc gia quen thuộc thu hút nhiều du học sinh Việt Nam và quốc tế đến để theo học bởi chất lượng giáo dục, chính sách ưu đãi dành cho du học sinh, cơ hội làm việc kiếm thu nhập trang trải cuộc sống và sự dung hòa về thời tiết và con người. Trong đó, điểm thật sự thu hút du học sinh nhất đến với Úc còn có chính sách dành cho du học sinh sau tốt nghiệp có cơ hội làm việc lâu dài và tìm cho mình con đường trở thành công dân Úc sau này. 

Những lợi thế du học bậc thạc sĩ Úc, 2023

Thạc sĩ Úc chương trình thường kéo dài 2 năm học, với 2 dạng học theo tín chỉ và nghiên cứu. Đối với các bạn trẻ tìm cơ hội học tập và làm việc sau tốt nghiệp thì dạng thạc sĩ tín chỉ (coursework) là phù hợp nhất. Thạc sĩ đào tạo tất cả các chuyên ngành như: Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Nhà hàng khách sạn du lịch, Kỹ thuật, Nghệ thuật…

Trong năm 2022, chính phủ Úc đã công bố chính sách mới tăng thời lượng xin thị thực 485 (thị thực làm việc sau tốt nghiệp) lên 3 năm cho các du học sinh hoàn thành chương trình thạc sĩ có thời gian học 2 năm, và có khả năng kéo dài đến 5 năm làm việc ở Úc sau tốt nghiệp tùy thuộc vào khu vực học tập và làm việc trước đó. Vì vậy, nếu một du học sinh chọn học hai năm thạc sĩ ở Úc thì có khả năng xin được từ 3 đến 5 năm để ở làm việc toàn thời gian và bù đắp khoảng học phí đầu tư trước đó. Sau thời gian làm việc này, các ứng viên có thể xin trở thành thường trú nhất nước Úc nếu đáp ứng đủ các tiêu chí.

Học viện Kinh doanh Kaplan (KBS)

Học viện Kinh doanh Kaplan chuyên đào tạo các chuyên ngành đại học và thạc sĩ quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin và phân tích kinh doanh uy tín tại Úc. Đặc biệt, ngành thạc sĩ quản trị kinh doanh có 8 chuyên ngành nhỏ để sinh viên từ nền tảng khác nhau có thể đăng ký theo học đúng chuyên môn của mình. Trường tọa lạc tại 5 thành phố lớn của nước Úc: Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth và Adelaide giúp cho học sinh đa dạng trong sự lựa chọn nơi để học và tối ưu hóa lợi thế khi chọn học thạc sĩ tại Úc. Với mức học phí chỉ bằng 1/2 đến 2/3 học phí các trường đại học khác, học sinh theo học tại đây sẽ giảm được chi phí đầu tư đáng kể mà vẫn đảm bảo sự cạnh tranh xin việc khi tốt nghiệp ra trường. Ngoài ra, các học sinh đã tốt nghiệp cao đẳng ở Việt Nam cũng có cơ hội học lên bậc thạc sĩ thông qua chương trình chuyển tiếp kéo dài 4 tháng tại trường.

Hội thảo giới thiệu về “Lợi thế học thạc sĩ ở Úc 2023 tại Cần Thơ” sẽ mang lại cho các bạn sinh viên, người đi làm có nguyện vọng học cao hơn có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện của nhà trường tất cả các thông tin liên quan.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

Đăng ký tại: https://tinyurl.com/cafetalk07012023

Địa điểm: 4Cs Coffee - 80 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian diễn ra: 9:00 - 11:00 THỨ BẢY ngày 07/01/2023

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Văn phòng TƯ VẤN DU HỌC VISA

➤ Tầng 2 - Tòa nhà Anh Ngữ Gia Việt, số 39 Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

➤ Liên hệ: 0946 477 047 - 0292 6 529 292 – 0292 3779 555

➤ Email: info@duhocvisa.vn

➤ Website: https://duhocvisa.vn/

➤ fanpage: https://www.facebook.com/tuvanduhocVISA

 

 

Chia sẻ bài viết