15/04/2024 - 15:44

Lễ tốt nghiệp DIVA Academy 2024: Chào đón tân khoa ngành Chăm sóc da và Phun xăm thẩm mỹ 

230 học viên ngành Chăm sóc da và Phun xăm vừa được cấp bằng tốt nghiệp tại DIVA Academy hứa hẹn mang đến cho ngành làm đẹp Việt Nam thế hệ kỹ thuật viên thẩm mỹ thành thạo nghề, vững kỹ năng.

Ngày 11-04-2024 vừa qua, lễ cấp bằng tốt nghiệp của DIVA Academy đã chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraton - Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Sau khoảng thời gian học tập tại DIVA Academy, đây là thời điểm để các bạn cầm trên tay tấm bằng danh giá, chứng nhận hoàn thiện tay nghề thẩm mỹ và bắt đầu hành trình trở thành các kỹ thuật viên hoạt động trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Lễ tốt nghiệp DIVA Academy 2024 là cột mốc để các kỹ thuật viên thế hệ mới chứng tỏ thực lực trong ngành làm đẹp Việt Nam

Thị trường ngành thẩm mỹ Việt Nam ngày càng phát triển vượt trội. Nếu như trước đây, chăm sóc sắc đẹp chỉ là những dịch vụ xa xỉ dành cho những người thuộc tầng lớp thượng lưu, thì ở thời điểm hiện tại, nhu cầu tân trang nhan sắc ngày càng được gia tăng và được đông đảo chị em phụ nữ tin cậy sử dụng để bản thân trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhận thức được điều này, DIVA Academy - thương hiệu đào tạo thẩm mỹ thuộc tập đoàn DVA GROUP đã triển khai các chuyên ngành thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao với mục tiêu mang đến cho thị trường những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, rèn luyện kỹ năng chuyên môn và nuôi dưỡng tính thẩm mỹ phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện đại.

Cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp tại DIVA Academy, 230 bạn trẻ đã chính thức được công nhận là những kỹ thuật viên có đủ kỹ năng, kiến thức để bay cao và vươn xa trong lĩnh vực mà mình đã lựa chọn. Tấm bằng này là cơ sở để các bạn dễ dàng vượt qua mọi rào cản, phát triển bản thân trong các địa điểm làm đẹp uy tín hoặc tạo lập thương hiệu thẩm mỹ của riêng mình.

DIVA Academy tự hào khi cung cấp cho thị trường đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nghề

Sự trưởng thành của 230 bạn học viên trong buổi lễ tốt nghiệp là cơ sở để DIVA Academy tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Chắp cánh đam mê và sự nghiệp”, mang đến cho thị trường làm đẹp lượng lớn kỹ thuật viên giỏi.

Trong sự kiện, bà Trần Thị Nhật Quỳnh - Đại diện DIVA Academy hãnh diện chia sẻ: “Trong quá trình học tập tại DIVA Academy, các bạn đã rất chăm chỉ, không ngừng nâng cao bản thân và luôn có thái độ tích cực trong việc tiếp nhận các kiến thức mới, cũng như trau dồi kỹ càng trong các bài tập thực hành.

Sau ngày hôm nay, các bạn đã chính thức bước vào một chặng đường mới với không ít thách thức và cơ hội đang chờ đón. Tuy nhiên, với hành trang vững chắc mà DIVA Academy đã trang bị trong suốt thời gian qua, chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ đủ tự tin và bản lĩnh để chinh phục giấc mơ của mình.”

Bà Trần Thị Nhật Quỳnh  - Đại diện DIVA Academy xúc động phát biểu trong buổi lễ tốt nghiệp

Chặng đường học tập tại DIVA Academy tuy không dài nhưng vừa đủ để các bạn lấp đầy hành trang kiến thức, kỹ năng và tư duy, bước chân vào ngành là những kỹ thuật viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. Nhờ có nguồn nhân sự chất lượng này, thị trường ngành thẩm mỹ tại Việt Nam hứa hẹn sẽ ngày càng vụt sáng, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và đứng ngang hàng với các cường quốc làm đẹp trên thế giới.

Nghi lễ tung nón đầy tự hào của các tân khoa ngành thẩm mỹ, chính thức bắt đầu hành trình mới với những cơ hội và thách thức đang chờ đón

DIVA Academy - Học viện đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn đa lĩnh vực uy tín tại Việt Nam.

Với sứ mệnh chắp cánh đam mê và sự nghiệp, DIVA Academy đã giúp cho hàng ngàn học viên thực hiện ước mơ chinh phục ngành làm đẹp, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

Website: https://diva.edu.vn

Hotline: 1900 2222

 

Chia sẻ bài viết