19/03/2021 - 08:52

Lãnh đạo thành phố động viên đội bóng Cần Thơ Capital

(CTO)- Chiều ngày 18-3, đồng chí Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, đã đến thăm và động viên các cầu thủ đội Cần Thơ Capital trước khi tham dự mùa giải hạng Nhất quốc gia 2021. 

Đồng chí Trần Việt Trường trao bì thư động viên các cầu thủ.

Đồng chí Trần Việt Trường trao bì thư động viên các cầu thủ.

Mùa giải năm nay, đội Cần Thơ có sự chuyển đổi đơn vị chủ quản và mang tên mới là Cần Thơ Capital. Do quá trình chuyển giao nên đội bóng không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng HLV trưởng Nguyễn Hữu Đang cho rằng các học trò của ông sẽ thi đấu quyết tâm, hết sức mình để đạt được mục tiêu vào nhóm trên sau giai đoạn 1.

Đơn vị chủ quản mới là Công ty TNHH A Type Machine cũng cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất về tài chính để các cầu thủ an tâm thi đấu.

Tham dự giải hạng Nhất quốc gia 2021 có 13 đội bóng (do Tây Ninh bỏ giải), nên mỗi vòng đấu sẽ có đội nghỉ. Các đội thi đấu 2 giai đoạn theo hình thức vòng tròn 1 lượt ở mỗi giai đoạn để tính điểm, xếp hạng.

Tập thể đội Cần Thơ Capital chụp hình lưu niệm với lãnh đạo thành phố và đơn vị chủ quản.

Tập thể đội Cần Thơ Capital chụp hình lưu niệm với lãnh đạo thành phố và đơn vị chủ quản.

Sau 3 vòng đấu giai đoạn, 7 đội đầu bảng sẽ vào nhóm A tranh ngôi vô địch, 6 đội cuối bảng vào nhóm B đua trụ hạng. Đội xếp thứ 13 sau giai đoạn 2 sẽ rớt xuống hạng Nhì mùa giải năm sau.

Đội Cần Thơ sẽ ra quân trận đầu tiên gặp Công an nhân dân trên sân nhà Cần Thơ vào chiều 19-3.

N.MINH

Chia sẻ bài viết