17/10/2022 - 21:15

Kỳ World Cup 2022, Marcus Rashford có tham dự không? 

Khả năng cao Marcus Rashford sẽ bỏ lỡ chuyến bay đến kỳ World Cup 2022 vào cuối năm nay dù HLV trưởng Gareth Southgate bỏ ngỏ chiếc vé tham dự và anh cũng từng lập công lớn trong màu áo Manchester United.

Ở giải Ngoại hạng Anh năm nay, Marcus Rashford đã từng mang về 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo với 6 lần ra sân của mình trong màu áo Manchester United. 

Tuy nhiên, việc dính chấn thương đã khiến anh không thể góp mặt trong các trận đấu tại Europa League với Real Sociedad và Sheriff. Vì vậy, anh cũng bỏ lỡ luôn cơ hội có mặt trong đội hình Tam Sư cho kỳ World Cup cuối năm nay. Khá đáng tiếc khi đội tuyển Anh bỏ lỡ tiền đạo xuất sắc này.

Ở mùa giải năm nay, theo đánh giá của các chuyên gia Bóng đá HD, rõ ràng phong độ của Marcus Rashford đã có sự tiến bộ đáng kể. Khá ngạc nhiên khi anh mang về cú đúp trong trận cuối cùng của Manchester United tại Premier League. Cũng chính cú đúp đó đã mang chiến thắng 3-1 về với HLV Erik Ten Hag. 

Nếu đặt Sterling hay Saka và Marcus Rashford lên bàn cân thì rõ ràng tốc độ của Rashford nổi bật hơn hẳn. Và đó cũng là lý do chính giúp anh được thầy Southgate tin tưởng và trao cơ hội tỏa sáng tại 2 giải đấu lớn trước đó là Euro 2020 và World Cup 2018. 

Còn hiện tại, với lối chơi chắc chắn cả phòng ngự lẫn tấn công, chắc chắn rằng Marcus Rashford sẽ làm nên chuyện cho đội quân Tam Sư nếu có mặt trong kỳ WC năm nay.

HLV trưởng Gareth Southgate có thể sẽ trao cơ hội cho Marcus Rashford trước khi chốt danh sách vào 20-10

Gần đây, trong cuộc gặp gỡ với truyền thông, HLV trưởng đội tuyển Anh - Gareth Southgate đã chia sẻ về vị trí của Marcus Rashford: "Ví dụ như Marcus Rashford đã cho thấy một số dấu hiệu đáng khích lệ gần đây. Anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi biết rõ nên nếu anh ấy có thể trình diễn ở phong độ cao trong vài tuần tới, anh ấy tất nhiên sẽ được xem xét." 

Qua đó có thể thấy, cơ hội của Marcus Rashford là vẫn còn trước khi HLV trưởng chính thức chốt danh sách đội hình ra quân vào 20-10 này.

Link xem trực tiếp bóng đá được cập nhật thường xuyên và chính xác tại Bóng đá HD, đừng bỏ lỡ nhé!

Chia sẻ bài viết